SAO » Hoa Hậu

Đăng quang mới hơn một tháng, Hoa hậu Hồng Kông đã phải lên tiếng đính chính về ảnh khỏa thân

Thứ sáu, 27/11/2020 19:37

Vừa đăng quang Hoa hậu Hồng Kông, Tạ Gia Di đã phải lên tiếng về hình ảnh khỏa thân được cho là của cô bị lan truyền trên mạng xã hội.

Vài ngày trở lại đây, cư dân mạng lan truyền một bức ảnh khỏa thân mà họ cho rằng đó là Hoa hậu Hồng Kông 2020 Tạ Gia Di. Nhiều người nhận xét, nhân vật trong bức ảnh khỏa thân có nét khá giống với Tân Hoa hậu Hồng Kông 25 tuổi.

Tạ Gia Di trong phần thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông (hình bên Trái), và bức ảnh khỏa thân được lan truyền trên mạng (hình bên phải).

Tuy nhiên, TVB đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên. “Trông không giống Tạ Gia Di chút nào, ngoại hình và vóc dáng của họ hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ tránh làm ảnh hưởng xấu danh tiếng của Hoa hậu Hồng Kông chỉ vì một bức ảnh chưa được xác thực”, đài truyền hình tuyên bố.

Trước những nghi ngờ xung quanh về học vấn của Tân Hoa hậu, nhà đài TVB cũng nhấn mạnh Tạ Gia Di đã tốt nghiệp Đại học Edinburgh Napier vào năm 2019, và làm y tá phẫu thuật ở Scotland trước khi bay đến Hồng Kông để dự thi.

Nhà đài cũng đưa ra bằng chứng để chứng minh bức hình khỏa thân không phải của Tân Hoa hậu, vì người phụ nữ trong ảnh có nốt ruồi trên ngực, trong khi Tạ Gia Di thì không.

Trong một buổi ghi hình cho chương trình tạp kỹ của Liza Wang, Liza Online, Tạ Gia Di đã phủ nhận việc mình là người phụ nữ trong bức ảnh khỏa thân. Cô nói rằng: “Dáng tôi không đẹp bằng cô ấy. Cô ấy gầy và đẹp hơn tôi”.

Tạ Gia Di cũng chia sẻ rằng, bản thân là tuýp phụ nữ truyền thống. Và ngay cả khi cô có bạn trai thì cũng không chụp bất kỳ bức ảnh khêu gợi nào. Tân Hoa hậu cũng cho biết, cô chưa muốn nghĩ đến chuyện tình cảm sớm, vì muốn tập trung vào sự nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới