SAO » Hoa Hậu

Đặng Thu Thảo khoe ảnh con gái cực đáng yêu khi hết ốm, fan phát hiện chi tiết giống nhau thú vị của hai mẹ con

Thứ tư, 26/06/2019 13:43

Nàng Hậu đã khoe ảnh thiên thần nhỏ nhà mình diện đồ cực yêu xuất hiện sau trận ốm vừa qua.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vô cùng lo lắng bất an khi con gái Sophia của cô bị sốt cao. Ông xã của nàng Hậu cũng đổ bệnh cùng lúc với con gái. "Thần tiên tỉ tỉ" bày tỏ mong muốn được bệnh thay con.

Đến hôm nay, công chúa nhỏ nhà Đặng Thu Thảo đã hoàn toàn hồi phục sức khoẻ. Cô bé còn theo mẹ đi du lịch nước ngoài. Bẵng đi một thời gian không khoe ảnh con gái, nàng Hậu vừa đăng tải ảnh mới nhất của công chúa nhỏ nhà mình khiến ai cũng trần trồ. Sophia diện đầm và áo tông đen trắng giản dị, mái tóc cắt búp bê, làn da trắng hồng. Đáng chú ý là cô bé đã biết đi và vô cùng hoạt bát, dạn dĩ, trông kháu khỉnh hơn xưa rất nhiều. Chú thích dưới hình ảnh của con gái nhỏ, Đặng Thu Thảo viết: "Thương quá, em cứ đi qua đi lại, bắt tay bạn hoài".

Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái. Bé Sophia nay đã dạn dĩ và kháu khỉnh hơn

Hình ảnh của con gái Đặng Thu Thảo nhận cơn mưa lời khen. Nhiều fan còn tinh tế phát hiện ra điểm giống nhau của hai mẹ con nàng Hậu

Phía dưới bình luận, nhiều cư dân mạng và fan để lại lời khen không ngớt cho con gái nàng Hậu. Một fan còn tinh ý phát hiện điểm tương đồng của mẹ con Đặng Thu Thảo. Người này viết: "Mẹ thích trắng đen giờ em cũng y tông mẹ luôn nè".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới