SAO » Hoa Hậu

Đâu cần giày cao gót mới khoe vẻ đài các kiêu sa, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 'đẹp hết phần thiên hạ' chỉ với giày thể thao

Chủ nhật, 19/08/2018 07:47

Dàn thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2018 nhận được nhiều lời khen khi diện bikini cùng giày thể thao trên sân khấu.

Tối qua (18/8), đêm Gala kỉ niệm 30 năm Hoa Hậu Việt Nam đã diễn ra tại Tuần Châu, Hạ Long. Đêm hội ngội hoa hậu trở nên trẻ trung, năng động hơn với phần đồng diễn bikini trên nền nhạc Mắt nai Cha cha cha do nhóm The Wings trình bày.

Trải qua hai vòng chung khảo Nam và Bắc, đến nay, khán giả mới lần đầu được chứng kiến sự khỏe khoắn, tươi tắn và tràn đầy năng lượng của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 ngay trên sân khấu. Không giày cao gót chót vót, không đầm dạ hội kiêu sa, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 chỉ diện bikini màu xanh kết hợp với giày thể thao màu trắng nhưng vẫn khoe được chân dài eo thon và sự quyến rũ nổi bật. Đặc biệt, màn trình diễn này đã nhận được nhiều tràng vỗ tay nhiệt liệt từ phía khán giả.

Top 3 Người đẹp thể thao đã được lộ diện trong đêm hội này. Thí sinh sẽ trở thành ứng viên sáng giá cho danh vị Người đẹp thể thao – HHVN 2018 gồm có Lê Thị Hà Thu Chiêu (số báo danh 116), Huỳnh Phạm Thủy Tiên (số báo danh 031) và Bùi Phương Nga (số báo danh 486). Danh hiệu Người đẹp thể thao sẽ được công bố trong đêm chung kết toàn quốc vào ngày 16/9.

Chỉ diện giày thể thao nhưng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trong đêm Gala kỉ niệm 30 năm Hoa Hậu Việt Nam vẫn rất quyến rũ và tràn đầy năng lượng.

Top 3 Người đẹp thể thao đã được lộ diện: Lê Thị Hà Thu Chiêu, Huỳnh Phạm Thủy Tiên và Bùi Phương Nga.

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Nguyễn (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới