SAO » Hoa Hậu

Đây là 10 nàng Hậu xinh đẹp, được lòng người hâm mộ nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Thế giới

Chủ nhật, 24/04/2022 08:10

Miss World là ngày hội sắc đẹp quy tụ rất nhiều thí sinh tài sắc. Những người chiến thắng thường xuyên nhất của cuộc thi sắc đẹp danh giá này là đại diện của Ấn Độ và Venezuela.

Dưới đây là những chủ nhân của chủ nhân của chiếc vương miện được đánh giá là xinh đẹp và được lòng khán giả nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Eva Rueber-Staier, Áo (1969)

Top những người đăng quang Hoa hậu Thế giới được lòng công chúng nhất.

Nàng Hậu này sở hữu tóc vàng và gương mặt rất thu hút. Cô cũng là một nữ diễn viên người Áo khá nổi tiếng trước khi đến với cuộc thi nhan sắc này.

Aishwarya Rai, Ấn Độ (1994)

Mỹ nhân Ấn Độ sở hữu nhan sắc 'chim sa cá lặn' và được công chúng rất yêu mến. Năm 2000, Aishwarya Rai được bầu là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại với số điểm kỉ lục 9.911, và năm 2005 cô được bầu là hoa hậu thế giới có sắc đẹp vĩnh cửu, vượt thời gian. Đến năm 2010, cô tiếp tục một lần nữa dẫn đầu danh sách những Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại.

Priyanka Chopra, Ấn Độ (2000)

Cô được đánh giá là một trong những Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại với nhan sắc kiều diễm, nóng bỏng. Chopra từng mong muốn học tập ngành kỹ thuật hàng không vũ trụ, tuy nhiên sau đó cô đã rẽ sang điện ảnh sau khi chiến thắng tại cuộc thi Miss World. Người đẹp đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim lớn, nhỏ của kinh đô điện ảnh Bollywood trong suốt gần hai thập kỷ qua và được đánh giá là một diễn viên có thực lực.

Azra Akın, Thổ Nhĩ Kỳ (2002)

Năm 2002, Akin chiến thắng Hoa hậu Thế giới. Cô cũng đã chiến thắng trang phục dạ hội đẹp nhất tại cuộc thi. Không chỉ xinh đẹp, nàng Hậu còn có thể nói lưu loát tiếng Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Anh.

María Julia Mantilla, Peru (2004)

María từng là người mẫu và MC cho một số chương trình tivi nổi tiếng ở Peru. Trong quãng thời gian 1 năm sau ngày đăng quang, với cương vị hoa hậu thế giới 2004, María đã tham gia nhiều hoạt động, chủ yếu là công tác từ thiện và quyên góp cho các tổ chức nhân đạo.

Zhang Zilin, Trung Quốc (2007)

Người đẹp này đã xuất sắc vượt qua hơn 100 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới năm 2007. Đây thực sự là một niềm tự hào cho phái đẹp châu Á!

Ivian Sarcos, Venezuela (2011)

Cô chinh phục mọi người bởi vẻ đẹp đậm chất Mỹ Latin với nụ cười rạng rỡ, làn da ngăm khỏe mạnh. Ivian Sarcos được trang Global Beauties bầu là Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu năm 2011.

Yu Wenxia, ​​Trung Quốc (2012)

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng (1,77m), cô còn được biết đến như người đẹp tài năng. Nàng Hậu chơi thành thạo đàn violon và sở hữu một giọng hát hay.

Megan Young, Philippines (2013)

Vào năm 2013, Megan Young đã trở thành người đẹp Philippines đầu tiên chiến thắng tại đấu trường nhan sắc Miss World. Cũng trong năm đó, cô được Global Beauties bình chọn là “Hoa hậu của các hoa hậu".

Vanessa Ponce, Mexico (2018)

Cô cao 1m72 và sở hữu thân hình lí tưởng. Trước khi trở thành Hoa hậu thế giới 2018, Vanessa Ponce là một người mẫu kiêm MC chuyên nghiệp. Vanessa tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh quốc tế, thành tạo tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới