SAO » Hoa Hậu

Đây là nàng Hậu bênh vực Kim Duyên khi bị chê bai mất chất gái Việt sau màn trang điểm quá đỉnh tại Miss Universe 2021

Thứ sáu, 03/12/2021 16:34

Sau khi những hình ảnh gần đây của Kim Duyên tại Miss Universe xảy ra nhiều ý kiến trái chiều, H'Hen Niê đã lên tiếng bênh vực cho đàn em.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là người đẹp Việt Nam tiếp theo đặt chân đến đấu trường Miss Universe lần thứ 70 diễn ra ở Israel. Tối ngày 2/12, người đẹp gốc Cần Thơ gây bất ngờ khi cập nhật một tấm ảnh trên trang Facebook cá nhân với diện mạo mới lạ, khác "một trời một vực" so với những hình ảnh trước đó.

Hình ảnh Kim Duyên tại Miss Universe 2021 gây nhiều tranh cãi

Không lâu sau, H'Hen Niê cũng chia sẻ lại hình ảnh này của đàn em trên Facebook: "Ekip Miss Universe make up cho nàng ta! Thật sự bất ngờ và không nhận ra Nguyễn Huỳnh Kim Duyên Việt Nam luôn nè cả nhà ơi". Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, một bộ phận không nhỏ fan sắc đẹp đã để lại nhiều bình luận gay gắt và thậm chí còn thẳng thừng chê bai diện mạo mới này của Kim Duyên. Nhiều người cho rằng kiểu trang điểm này đã làm mất đi nét đẹp của người con gái Việt Nam, giống Mỹ Latin hay Phi Châu trong khi Hoa hậu là người đại diện cho bản sắc văn hóa của dân tộc.

H'Hen Niê lên hẳn một bài đăng để cổ vũ tinh thần cho Kim Duyên

Cư dân mạng bình luận trái chiều về diện mạo mới của Kim Duyên

Trước những lời bình phẩm có phần tiêu cực dành cho đàn em, Hoa hậu H'Hen Niê đã lên tiếng bảo vệ Kim Duyên, cô tiết lộ diện mạo mới lạ này là do Duyên là 1 trong 5 thí sinh được chọn để quay video cho nhãn hàng tài trợ MUBA (một hãng make up chuyên nghiệp) của Miss Universe 2021. Nàng hậu chia sẻ: "Dạ con chào cô chú anh chị ạ. Ngày hôm nay Duyên được chọn là 5 người quay make up đậm đà của nhãn hàng tài trợ, họ sẽ make up theo style của họ". Ngoài ra, H'Hen Niê còn thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình và hoàn toàn đứng về phía Kim Duyên: "Nhận được sự quan tâm của cô chú thật sự quý hóa vì tính chất cuộc thi cũng như sự thay đổi cách make up khác nhau sẽ làm nhiều người chưa quen nhưng hy vọng không vì thế mà hãy luôn quan tâm và ủng hộ Việt Nam nhé ".

Nàng hậu giải thích và hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ cho đàn em Kim Duyên

Kim Duyên là Á hậu Hoàn vũ đầu tiên của Việt Nam được trao vương miện. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về các kỹ năng, Kim Duyên được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2021. Chung kết Miss Universe 2021 sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Israel

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới