SAO » Hoa Hậu

Để đến với Hoa hậu Hoàn vũ, Mâu Thủy đã phải vượt qua 47% thương tật sau tai nạn

Thứ năm, 14/09/2017 11:16

Mâu Thuỷ đã trải qua tai nạn kinh hoàng và quyết tâm luyện tập để phục hồi sức khoẻ, tham gia đấu trường nhan sắc.

Cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" đang nóng lên hơn bao giờ hết. Hàng loạt người đẹp đình đám đã xuất hiện tại vòng sơ khảo. Đáng chú ý nhất là Quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013 - Mâu Thủy. So với thời tham gia chương trình tìm kiếm người mẫu này, Mâu Thuỷ đẹp xuất thần khiến mọi người phải trầm trồ.

Để có được sắc vóc kiều diễm như hôm nay, ít ai ngờ rằng Mâu Thuỷ đã từng trải qua tai nạn nghiêm trọng, gây chấn thương sọ não, chịu thương tật 47%. Khi tỉnh tại, điều đón chờ cô là những cơ đau đớn toàn thân. Hàng ngày, Mâu Thủy phải làm bạn với thuốc thang, cũng từ tác dụng phụ của thuốc và vết thương khiến cô giảm trí nhớ đến tận bây giờ.

Mâu Thuỷ lột xác hoàn toàn với vẻ đẹp khoẻ khoắn, cuốn hút cùng thần thái tự tin

Mâu Thủy chỉ ngậm ngùi chia sẻ: "Lúc đó, nước mắt của mẹ và anh Thủy còn nhiều hơn Thủy nữa, cho con gửi lời xin lỗi đến mẹ". Show diễn đầu tiên mà Mâu Thủy tham gia sau khi rời khỏi giường bệnh là của NTK Đỗ Mạnh Cường, cô đã không thể hoàn thành 3 bộ trang phục như đã yêu cầu, thế nhưng lại nhận được sự yêu thương, giúp đỡ tận tình từ chính anh.

Sau tất cả, việc Mâu Thuỷ vươn lên để sống lạc quan, mạnh mẽ với nghề là điều khó ai có thể làm được. Cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với mong muốn vươn đến hình ảnh một Hoa hậu truyền cảm hứng, một người đẹp có tầm ảnh hưởng để thực hiện những hoạt động vì cộng đồng.

Mâu Thuỷ đang là gương mặt triển vọng của ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Cô gái 25 tuổi nay đã trưởng thành hơn và có rất nhiều trải nghiệm, không còn quá bồng bột, nổi loạn như xưa. Trong đấu trường nhan sắc tới đây, Mâu Thuỷ hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ không chỉ với vai trò một chân dài nức tiếng mà còn là một vẻ đẹp được nhiều người hy vọng kế thừa Phạm Hương.

>> Trang điểm nhẹ nhàng, Mâu Thủy vẫn xinh đẹp hút hồn

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới