SAO » Hoa Hậu

Đêm chung khảo Hoa hậu các dân tộc đầy sắc màu

Thứ năm, 08/12/2011 15:28

10 thí sinh trình diễn trang phục truyền thống đẹp nhất và 10 thí sinh nổi bật với trang phục dạ hội đã được lựa chọn.

Các thí sinh trong trang phục dân tộc nhiều màu sắc

Là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia duy nhất trong năm 2011, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam mang màu sắc của 54 dân tộc anh em, đoàn kết, gắn bó. Đêm qua, sắc màu đó đã được thể hiện trên sân khấu nhà hát Hòa Bình khiến công chúng cảm thấy hài lòng, thú vị.

Một chiếc áo dài cách điệu của thí sinh gây ấn tượng trong đêm thi chung khảo

Với quan niệm và cách nhìn thẩm mỹ riêng của mỗi người, các thí sinh đã mang đến cuộc thi những bộ trang phục dân tộc đẹp nhất. Đa phần các thí sinh chọn trang phục áo dài, tuy nhiên, nét cách điệu và sự cầu kỳ trên mỗi tà áo lại khác nhau nên mỗi tà áo dài như một cánh bướm khác lạ giữa vườn hoa xuân tươi tắn.

Bên cạnh đó, các bộ trang phục của các người đẹp dân tộc Chăm, Bana, Khơ-me... đã khiến cho nhiều khán giả, đặc biệt là những người con phương xa vào TP.HCM lập nghiệp cảm xúc nhớ quê.

Không chỉ trình diễn trang phục dân tộc tự chọn, các thí sinh còn tham gia trình diễn trang phục áo tắm Xuân Thu và trang phục dạ hội Sơn Collection.

Thí sinh trong màn trình diễn áo tắm

Ban tổ chức đã chọn ra Top 10 thí sinh trình diễn trang phục truyền thống và trang phục dạ hội đẹp để tìm ra gương mặt trình diễn xuất sắc nhất 2 loại trang phục này trong đêm chung kết.

Thí sinh khoe sắc trong trang phục dạ hội

Đêm chung khảo tối qua còn có sự tham gia góp vui văn nghệ của các ca sĩ: Thu Minh, Quang Linh, Hồ Trung Dũng, Reno Bình và vũ đoàn Mai Trắng.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng trong đêm thi:

Thí sinh khoe sắc trong trang phục dân tộc.

Các thí sinh tươi tắn trong trang phục dạ hội Sơn Collection.

Chút ngượng ngập đáng yêu của thí sinh trong trang phục áo tắm.

Bưu điện Việt Nam