SAO » Hoa Hậu

Đeo dải băng mới 'From Vietnam', Nguyễn Thị Thành xuất sắc lọt top 15 'Resort Wear'

Thứ bảy, 08/04/2017 11:19

Người đẹp Nguyễn Thị Thành diện bikini nóng bỏng và tiếp tục có thành tích tốt trong cuộc thi 'Miss Eco International 2017'.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành đã cùng các thí sinh bước vào phần thi "Resort Wear" trong khuôn khổ "Miss Eco International 2017 – Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017". Xuất hiện với trang phục áo tắm màu trắng nổi bật, người đẹp gốc Bắc Ninh khoe khéo được đường cong quyến rũ của cơ thể. Điều đáng chú ý là Nguyễn Thị Thành đã đeo dải băng mới có dòng chữ "From Vietnam". Như vậy BTC của cuộc thi đã chấp nhận tư cách thí sinh của cô mà không bị ảnh hưởng bởi công văn đến từ Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Nguyễn Thị Thành diện bikini gợi cảm xuất hiện cùng dải băng "From Vietnam" khi tham gia phần thi "Resort Wear"

Theo quan sát Nguyễn Thị Thành có phần gầy hơn trước vì phải liên tục tham gia các hoạt động và không quen với đồ ăn ở Ai Cập. Quản lý của cô tiết lộ vì không có điều kiện để mua một bộ đồ đẹp cho phần thi này nên ê-kíp đã cắt chiếc váy làm áo choàng cho Nguyễn Thị Thành.

Người đẹp gốc Bắc Ninh lọt Top 15 phần thi "Resort Wear"

Sau phần thi trên, Nguyễn Thị Thành bất ngờ đạt được thành tích tốt khi lọt top 15. Đại diện đến từ Moldova giành được chiến thắng chung cuộc. Xếp thứ 2 là người đẹp Bỉ, thứ 3 là người đẹp Malta.

Người đẹp Moldova giành chiến thắng trong phần thi "Resort Wear", về thứ 2 là Bỉ và thứ 3 là Malta

Tính đến thời điểm này, Nguyễn Thị Thành vẫn được đánh giá nằm trong top các thí sinh sáng giá. Cô đã giành được giải thưởng phụ "Miss Fitness Unlimited Gym 2017", lọt top 10 phần thi tài năng và giờ lọt top 15 "Resort Wear".

>> Bị tố thi 'chui', cố tình trốn triệu tập, đại diện truyền thông Nguyễn Thị Thành phân bua

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)