SAO » Hoa Hậu

Đều là 'gà cùng một mẹ' nhưng nay Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh lại liên tục đăng đàn 'bóc phốt' nhau, hóa ra cùng vì một lý do

Thứ năm, 07/04/2022 20:33

Màn "bóc phốt" của Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh đang được nhiều người quan tâm.

Nhiều năm vừa qua, "bà trùm Hoa hậu'' Phạm Kim Dung đã trở thành cái tên không còn quá xa lạ. Bởi lẽ cô đã đào tạo ra những con "gà chiến" cực xịn xò, trong đó chắc chắn phải kể đến Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh. Trong khi Thùy Tiên đã ghi danh vào lịch sử sắc đẹp khi đăng quang Miss Grand International 2021, thì Đỗ Mỹ Linh cũng không kém cạnh với những hoạt động nổi bật trong nước và trở thành cái tên được yêu thích của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

Thế nhưng vào ngày 7/4, Đỗ Mỹ Linh và Thùy Tiên lại bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" nhau cực căng. Cụ thể, cả 2 đều đăng tải những đoạn Story ghi lại tin nhắn với đối phương. Tưởng có gì căng thẳng, hóa ra cả 2 nàng Hậu cũng đều bị mắc phải căn bệnh "giờ dây thun" như nhiều người khác. Trong khi Thùy Tiên có lịch hẹn nhuộm tóc với Đỗ Mỹ Linh, nhưng lại ngủ quên từ 7h tối đến tận 6h sáng hôm sau. Đỗ Mỹ Linh cũng chẳng hề kém cạnh. Bằng chứng là khi được đàn em rủ đi đâu đó, cô nàng đã khẳng định chắc nịch 3 phút nữa tới, nhưng lại kéo dài đến hơn 20 phút.

Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh liên tục "bóc phốt" nhau

Màn "bóc phốt" hài hước của Đỗ Mỹ Linh và Thùy Tiên đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Qua đó, đoạn tin nhắn của cả 2 cũng đã thể hiện được mức độ thân thiết và gắn bó. Thậm chí, Đỗ Mỹ Linh còn chẳng ngại gọi Thùy Tiên là "yêu quái", nghe mà thấy dễ thương quá đi mất!

Đỗ Mỹ Linh và Thùy Tiên có mối quan hệ rất thân thiết

Cả 2 nàng Hậu đều là những người tài sắc vẹn toàn và được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới