SAO » Hoa Hậu

Điểm danh những Hoa hậu Việt Nam tuổi Ngọ

Chủ nhật, 02/02/2014 07:58

Họ là những "cô gái trong mơ" của bất cứ chàng trai nào.

Thùy Dung - Hoa hậu Việt Nam 2008

Sinh vào đầu năm 1990, Trần Thị Thùy Dung đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam khi vừa bước sang tuổi 18. Ngay thời điểm đó, tân Hoa hậu vướng vào scandal khi chưa tốt nghiệp lớp 12 và học lực kém, tuy nhiên Thùy Dung luôn được sự ưu ái từ người hâm mộ bởi sự chân thành, không khoa trương của mình. Thùy Dung không xuất hiện nhiều tại các sự kiện như những người đẹp khác, cô dành nhiều thời gian để học tiếng Anh và tích lũy thêm nhiều kiến thức cho bản thân. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian tham gia các hoạt động xã hội.

Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010

Lưu Thị Diễm Hương (SN 30/8/1990) đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, với sự tự tin và bản lĩnh trong câu hỏi ứng xử về Văn Miếu Quốc Tử Giám. Là một trong những Hoa hậu được cho là thành công sau đăng quang với sự nhiệt huyết trong các hoạt động từ thiện và phong cách ứng xử thông minh. Năm 2013 được xem là một năm đáng nhớ đối với người đẹp Diễm Hương khi cô liên tục được báo chí ưu ái và trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong trong nhiều sự kiện văn hóa giải trí. Gần đây nhất người hâm mộ được thấy cô trong tà áo dài truyền thống, dẫn đầu đoàn thể thao Việt Nam trong lễ khai mạc SEA Games.

Nguyễn Thị Loan - Hoa hậu Biển 2010

Từng “chân lấm tay bùn” với công việc đồng áng, từng là một vận động viên bóng chuyền đoạt huy chương đồng giải bóng chuyền thủ đô, Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1990, Thái Bình) đã ôm mơ ước trở thành một vận động viên tài năng, xinh đẹp. Như nàng Lọ Lem bước ra từ cổ tích nhưng chưa bao giờ Hoa hậu Biển (Hoa hậu Việt Nam 2010) phủ nhận về nguồn gốc của mình, trái lại cô luôn cho đó là một may mắn. Người đẹp chia sẻ: "Nhiều người vẫn ví tôi như đóa hoa đồng nội, quê mùa nhưng giản dị, tinh khôi. Tôi muốn sống thật với chính mình, muốn làm một đóa hoa không nhạt màu". Cần mẫn gom góp từ những điều nhỏ nhặt, chịu khó đi lên từ chính đôi chân mình là cách lựa chọn cuộc sống của cô hoa hậu xinh đẹp này.

Diệu Hân - Hoa hậu Đông Nam Á 2012

Diệu Hân tên thật là Lê Thị Diệu Hân. Cô sinh năm 1990, đến từ Đồng Nai. Cô cao 1,74m, với các số đo hình thể lần lượt là 86 – 60 - 90. Người đẹp giành vương miện cao nhất cuộc thi Miss ASEAN được tổ chức tại Thái Lan năm 2012. Bên cạnh ngôi vị Hoa hậu, Diệu Hân còn được trao giải Thí sinh có làn da đẹp nhất. Cô từng vào chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010.

Sau khi đăng quang, Diệu Hân trở về sắp xếp việc học ở trường và tham gia các công tác của một tân Hoa hậu Đông Nam Á: Cùng BTC đi đến các nước trong khu vực khối Asean để quảng bá về văn hoá - lịch sử và du lịch. Mới đây, cô vừa nhận lời mời trở thành khách mời trong chương trình Việt Nam đất nước tôi yêu, Diệu Hân cũng sẽ thử sức với điện ảnh thứ bảy qua một vai diễn trong phim Hai khối tình của đạo diễn Hồ Ngọc Xum. Những niềm vui trong năm qua là động lực giúp Hân hơn nữa trên con đường sắp tới của cô.

Những gương mặt nổi bật tuổi Ngựa đang ngày càng thành công và thể hiện tầm ảnh hưởng rộng lớn của mình với làng giải trí Việt. Mong rằng trong năm mới - "năm tuổi" của các ngôi sao này, họ càng chứng minh được khả năng và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới