SAO » Hoa Hậu

Diễm Hương bật khóc khi nhắc đến mẹ trước ngày dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ

Thứ tư, 28/11/2012 06:41

(Ngoisao.vn) – Người đẹp không ngần ngại để rơi những giọt nước mắt trước báo giới vì xúc động khi nhắc đến mẹ, người đã truyền cho Diễm Hương nghị lực, bản lĩnh và kiến thức trong công việc và cuộc sống.

Nhận được câu hỏi ai là người giúp Hương có được nền tảng văn hóa, kiến thức để tạo nên một Diễm Hương giao tiếp trôi chảy, tự tin như ngày hôm nay, thì người đẹp đã thật sự xúc động và bật khóc nhiều lần khi nhắc đến ba mẹ mình.

Hoa hậu Diễm Hương bật khóc nhiều lần khi nhắc đến mẹ, bên cạnh là Á hậu Dương Trương Thiên Lý - đại diện BTC

“Gia đình là cái nôi của mỗi con người, và tôi thật sự biết ơn ba mẹ đã cho tôi có được cuộc sống như ngày hôm nay. Để được trò chuyện hay như bây giờ thì trước tiên là học được sự chỉ dạy từ ba mẹ, vì mỗi người khi phát triển về nhân cách đều có sự ảnh hưởng lớn từ gia đình của mình. Đặc biệt là mẹ, dù mẹ không phải là người nổi tiếng nhưng mẹ thật sự là một người phụ nữ Việt Nam, bởi mẹ rất mực yêu chồng, thương con.

Khi lên đường dự thi, mẹ nói dù con có thể không thật sự tỏa sáng nhưng con hãy luôn tự tin vững vàng trên mỗi bước đi của mình. Trước khi có câu trả lời này tôi đã khóc rất nhiều, để khi đứng trên sân khấu tôi không còn khóc nữa, bởi vì mình đã khóc hết những gì mình cần nên khóc rồi.

Để được như ngày hôm nay, mẹ tôi đã chỉ dạy là trong cuộc sống có rất nhiều điều tốt đẹp, và con sẽ rất đẹp nếu như con biết tìm đúng bản thân của mình. Và mẹ tôi luôn tin tôi là một người thông minh, bởi vì tôi có được nền tảng khi là học sinh chuyên văn, và có được sự giáo dục tốt từ gia đình. Thế nên, tôi sẽ luôn phát triển điều đó và để thật sự tỏa sáng thì tôi không quên công sức của toàn bộ ekip đã hỗ trợ cho tôi, cũng như thấm nhuần những điều đó để mình biết học hỏi, lắng nghe nhiều hơn.

Tôi sẽ sử dụng hai lỗ tai để nghe, hai bán cầu não để suy nghĩ và chỉ dùng một cái miệng để nói và khi tôi nói, thì những lời nói đã được suy nghĩ một cách chín chắn cũng như những gì tôi được học từ thầy cô, gia đình để khi nói, mọi người sẽ hiểu được giá trị thật của mỗi con người chúng ta. Và qua đó, sẽ thấy được sự dạy dỗ, giáo dục từ phía gia đình của mình!”.

Bằng cử chỉ điềm đạm, cách ứng xử văn minh, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương nhận được nhiều lời khen tặng tại buổi gặp gỡ, giao lưu với báo giới trước vào chiều qua (27/11), khi cô lên đường tham dự cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn Vũ tại Las Vegas, Mỹ vào đầu tháng 12.

Cô nói, bên cạnh những khó khăn về thời gian cho công tác chuẩn bị hay việc đầu tư chưa được như các nước khác, tuy nhiên đây sẽ là sự phối hợp hoàn hảo giữa cô và đơn vị tổ chức, vì cô đã nhận được lòng tận tình chỉ dạy của các huấn luyện viên, trang bị tốt từ ekip thực hiện cũng như hậu thuẫn bởi các nhà tài trợ để cô có được niềm tin vững vàng. Đó không chỉ là trọng trách của bản thân cô mà còn là tiếng vang của hàng triệu con tim trên khắp cả nước.

Cô mong muốn với những kinh nghiệm mình đã có tại các cuộc thi sắc đẹp, mà gần nhất là top 14 tại Miss Earth 2010 cũng như bằng sự tự tin, hoài bão và vẻ đẹp của người con gái Việt, thì hai tiếng “Miss Việt Nam” sẽ được xướng danh tại đấu trường quốc tế. Cũng trong dịp này, dù không được đồng hành cùng cô, nhưng ba mẹ và cả gia đình sẽ cùng bay sang Mỹ ủng hộ Diễm Hương.

Bài, ảnh: CKool