SAO » Hoa Hậu

Diễm Hương: Chỉ mang 50.000 đồng ra đường, hết tiền là đi về!

Thứ tư, 04/06/2014 14:46

Người đẹp đang từng bước vượt qua scandal và học cách sống, chi tiêu phù hợp hơn.

Sau một khoảng thời gian khủng hoảng vì gặp phải scandal đã có chồng khi dự thi hoa hậu, hiện tại, hoa hậu Diễm Hương dần lấy lại tinh thần và tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, dự sự kiện. Cô đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về mối quan hệ với "người cũ" và cuộc sống hiện tại của mình.

Sau khi ly hôn và gặp quá nhiều sự cố, không ít người chọn cách ở ẩn một thời gian để lấy lại cân bằng nhưng Hương thì ngược lại, bạn tích cực làm việc và xuất hiện trước công chúng hơn. Vì sao vậy?

Thật ra độc giả bây giờ họ theo dõi ngôi sao rất nhiều qua phương tiện truyền thông và Hương cảm thấy họ luôn có những chính kiến và quan điểm riêng. Chính vì vậy, Hương nhận thấy nếu mình cứ trốn và không chia sẻ với mọi người để sống ẩn dật thì lại càng khiến mọi người hiểu lầm. Bản thân Hương nhận thấy mình sai thì mình nên đứng ra để nhận chứ cứ im lặng rồi cho qua chuyện thì hoàn toàn không tốt.

Trong cách nói chuyện tôi thấy hình như bạn già dặn hơn nhiều so với số tuổi 24. Đó có phải là hệ quả của những vấp váp trong cuộc sống?

Quả thật vấp ngã làm Hương già đi nhiều và trưởng thành hơn. Bây giờ không còn như xưa nữa, mọi việc Hương đều tự mình giải quyết. Thậm chí, Hương cũng không tìm quản lí mà tự bản thân mình kiểm soát tất cả.

Diễm Hương công khai vết tích bị chồng cũ hành hung

Người ta nói chia tay thường khó có thể là bạn, bản thân Hương lại tuyên bố mình giờ là bạn của chồng cũ, liệu đây có phải là một cách giải quyết cho qua chuyện?

Hôm nay, sau khi vấp ngã thì Hương biết mình ngu và khôn ở chỗ nào. Tuy còn trẻ tuổi nhưng Hương biết mình già trong suy nghĩ. Bản thân Hương nghĩ với mối quan hệ bây giờ đã là khá tốt rồi và không việc gì mình phải làm cho nó xấu đi. Không còn duyên phận thì cũng có thể là bạn bè.

Anh ấy có còn chia sẻ với bạn về cuộc sống hiện tại của mình như thế nào không? Và Hương có tìm hiểu hay quan tâm liệu chồng cũ đã có bạn gái mới chưa?

Bản thân Hương đã xem anh ấy bây giờ là một người bạn và nếu trong cuộc sống anh ấy có điều gì muốn chia sẻ Hương vẫn lắng nghe. Còn chuyện tìm hiểu hay quâm tâm về chuyện riêng tư của anh ấy thì không. Có lần anh ấy nói đùa là "anh có bạn gái mới rồi và đẹp hơn em", Hương chỉ cười và trả lời vui lại: "Chúc mừng anh nhưng dù sao em cũng vui, mà em cũng không xấu vì em là hoa hậu mà".

Hương có nghĩ anh ấy còn tình cảm với bạn khi hay nói những câu nói đùa khiêu khích như vậy?

Thật ra trong cuộc sống chẳng lẽ cứ cay cú với nhau hoài thì mệt lắm, đôi khi phải nói đùa cho bớt căng thẳng, việc còn tình cảm hay không thì Hương không quan tâm. Bây giờ đơn giản đối với Hương chỉ là những người bạn.

Diễm Hương xinh đẹp trong một sự kiện tại Hà Nội

Vừa rồi bạn bắt đầu nhận show và lấy lại hình ảnh, dường như đây là thời gian bạn hết mình với công việc nhiều nhất?

Hương đang nỗ lực từng giờ, từng ngày để xây dựng lại hình ảnh của mình. Vừa rồi Hương nhận lời tham gia nhiều chương trình để khán giả thấy được mình đang cố gắng và sửa những sai lầm lúc trước.

Diễm Hương của bây giờ liệu có còn đam mê và dính liền với đồ hiệu nữa không?

Trước khi xảy ra sự cố chắc mọi người nghĩ Hương có cuộc sống nhung lụa nhưng thật ra không phải vậy. Thời gian đó Hương cũng không khoe nhiều và nếu có xuất hiện với một chiếc đồng hồ 5 tỷ đồng thì đó cũng chỉ là công việc. Còn hiện tại Hương đang thắt chặt chi tiêu và vì thế mà việc mua đồ hiệu sẽ rất ít hoặc không có.

Thế bây giờ một tháng bạn có hoạch định mình sẽ chỉ được tiêu bao nhiêu tiền không?

Một tháng Hương đang đề ra việc mình chỉ được dùng 10 triệu đồng nhưng dường như việc đó hơi khó vì mình toàn dùng nhiều hơn.

Chiếc xe 2 cửa sang trọng Diễm Hương đang sử dụng (ảnh: An Trần)

Vậy ngày hôm nay ra đường bạn có bao nhiêu tiền trong túi?

Thật sự chỉ có 50.000 nghìn đồng thôi vì Hương không mang theo nhiều tiền mặt vì sợ mình tiêu nhiều. Tất cả tiền kiếm được Hương bỏ vào thẻ tiết kiệm hết để dặn bản thân không xài hoang phí, cứ hết tiền rồi về nhà thôi.

Tôi thấy bạn vẫn đi xe hơi đắt tiền đấy, sao bạn không đi phương tiện công cộng hay taxi để tiết kiệm hơn?

Vì di chuyển nhiều mà, nếu đi những phương tiện kia thì lại tốn thời gian và đôi khi tiền còn nhiều hơn nên Hương vẫn dùng xe hơi của mình để di chuyển. Thật ra có nhiều người cũng khuyên nên đi taxi hay phương tiện khác đi để vẻ ngoài thêm bình dị nhưng với Hương cái gì của mình thì mình cứ giữ và không nên giả tạo làm gì.

Cảm ơn Diễm Hương về cuộc trò chuyện này.

Baodatviet.vn