SAO » Hoa Hậu

Diễm Hương có bao nhiêu % cơ hội giành Miss Universe?

Thứ hai, 03/12/2012 14:01

Sau khi lọt Top 16 của Global Beauties, Diễm Hương tiếp tục được trang web Missosology đánh giá cao với 8,5 điểm trung bình.

Lưu Thị Diễm Hương, đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 tại Mĩ tiếp tục được các trang web chuyên về sắc đẹp đánh giá cao.

Cô vừa lọt Top 16 ứng viên sáng giá nhất của Gobal Beauties không lâu thì tiếp tục được các chuyên gia của trang Missosology đánh giá cao trong bảng xếp hạng đầu tiên của mình về các thí sinh của cuộc thi này.

Đại diện của chúng ta được các chuyên gia đánh giá cao về gương mặt đẹp và điểm trung bình là 8,5 điểm. Nằm trong nhóm thí sinh có điểm khá cao.

Gương mặt của cô được 9,2 điểm. Thân hình của Diễm Hương được cho 8,8 điểm.

Tuy nhiên khả năng ứng xử của người đẹp đạt số điểm không cao là 8,2 và thấp nhất là điểm của Big4 với 7,5 điểm. Trung bình cô đạt điểm số 8,5 điểm.

Các chuyên gia của Missosology đánh giá cô sở hữu gương mặt dễ thương như búp bê cùng thân hình hoàn hảo.

Tuy nhiên họ cũng cho rằng cô nên có mặt sớm tại cuộc thi để có sự chuẩn bị tốt nhất và gây ấn tượng với ban tổ chức.

Ba thí sinh tới từ Ecuador, CH Séc và Nam Phi đang được đánh giá cao nhất với 9,6 điểm.

Được biết, Diễm Hương đang trong quá trình tập luyện tích cực cho HHHV và chuẩn bị trang phục dạ hội, dân tộc, áo dài và thường nhật cho HHHV. Cô cũng được trang bị kiến thức từ tiếng anh, giao tiếp cho tới các kĩ năng cần thiết để tỏa sáng.

Cô sẽ chính thức lên đường dự thi HHHV 2012 vào thứ hai.

Diễm Hương đang là niềm hi vọng lớn của Việt Nam tại cuộc thi danh giá này sau khi cô lọt Top 14 Hoa hậu Trái Đất 2010 và giành vị trí cao trong cuộc bình chọn Miss Grandslam của Global Beauties.

Phunutoday