SAO » Hoa Hậu

Diễm Hương đã hết sợ thị phi

Thứ năm, 12/01/2012 10:10

Trở thành 'Hoa hậu bán bóng' trong một chuỗi từ thiện cùng FC, Miss Thế giới người Việt sau đó phải đối mặt với những lời chê trách của công chúng khi tự làm hỏng hình ảnh của Hoa hậu.

Trải qua 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu kể từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương thừa nhận đó là những ngày tháng vô cùng sóng gió, khi cô vừa bước sang tuổi 20 còn trẻ người non dạ. Tuy thế, chính những áp lực này đã giúp Diễm Hương từ một cô gái nhút nhát nhanh chóng trở nên cứng cỏi, trưởng thành đến độ chính bản thân cô cũng không thể ngờ tới. 

Nếu trước kia gặp phải những điều tiếng liên quan đến mình, Diễm Hương luôn có cảm giác muốn chạy trốn tất cả để đổi lại một đời sống yên bình. Nhưng giờ thì, cô đã tự ý thức được trách nhiệm mình đang gánh vác, và sẵn sàng đối mặt với mọi điều luôn có thể xảy ra trong cuộc sống của một người nổi tiếng. Hỏi Diễm Hương có bí quyết gì để bản lĩnh ngày càng mạnh, cô chỉ cười trừ và chia sẻ: “Trước kia tôi thấy mình trẻ con thật, gặp chuyện gì cũng sợ và không dám đối mặt. Nhưng khi nhìn lại con đường mình đang đi, tôi tự nhủ mình cần bản lĩnh, cứng cỏi hơn. Ngay cả những thị phi hay scandal liên quan đến mình, giờ tôi tự tin đối mặt. Những điều mọi người nói dù đúng, dù sai tôi cũng sẽ tự nhìn nhận để rút kinh nghiệm cho bản thân ngày càng hoàn thiện”.

Nói về những hoạt động trong năm qua, Diễm Hương hoàn toàn vui vẻ và hài lòng về những điều cô đã làm. Mặc dù hoạt động từ thiện của Diễm Hương không rầm rộ như các người đẹp khác, nhưng cô vẫn vui vì tấm lòng và công sức của mình đã làm ấm lòng người nghèo.  Theo lời Diễm Hương, hầu hết các hoạt động từ thiện của cô đều tự thân vận động chứ cô không có đại gia nào tài trợ. Và Diễm Hương duy trì sở thích của mình bằng cách trích ra một phần trong số catse mình kiếm được để mua quà, tặng phần thưởng cho em nhỏ, người già neo đơn. Chia sẻ về kế hoạch Tết năm nay, Diễm Hương tiếp tục tổ chức hoạt động bán bong bóng để lấy tiền từ thiện. Nhưng khác với năm trước, năm nay hoạt động của cô sẽ quy mô và lớn hơn nhiều. Ngay từ thời điểm này, cô đã cùng êkip và FC của mình lên kế hoạch cho những ngày cận Tết sắp tới.

Diễm Hương tiếp tục nối dài hành trình bán bong bóng từ thiện trong năm nay cùng FC

Ngoài hoạt động xã hội, Diễm Hương cũng ấp ủ kế hoạch lấn sân nghệ thuật. Hiện tại cô đã nhận khá nhiều lời mời tham gia điện ảnh, và sẽ cân nhắc để nhận một vai diễn thú vị liên quan đến lịch sử Việt Nam. Cùng với việc thử sức lĩnh vực điện ảnh, Diễm Hương đang cố gắng trau dồi thêm khả năng giao tiếp và ăn nói để quyết tâm trở thành một MC chuyên nghiệp. Đây cũng là mục tiêu nghề nghiệp mà Miss Thế giới người Việt muốn hoàn tất trong năm Nhâm Thìn.

Vietnamnet