SAO » Hoa Hậu

Diễm Hương đăng ảnh bikini nóng bỏng nhưng dân tình chỉ chú ý đến bàn tay người đàn ông nắm tay nàng Hậu

Thứ hai, 01/03/2021 12:47

Nhờ giảm cân thành công nên Diễm Hương tự tin diện bikini khoe dáng.

Trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương đăng loạt ảnh diện đồ bơi một mảnh khoe đường cong gợi cảm. Nàng hậu chia sẻ: "Cuộc đời có buồn, có nóng giận, có thất vọng và nhiều phiền muộn nhưng chắc chắn luôn luôn có niềm vui, xoa dịu, hy vọng và nhiều phút thăng hoa...

Và nếu bạn thấy những điều tôi nói quá trừu tượng thì hãy đơn giản tưởng tượng là tôi đã mập 70 kg và giờ thì còn 49 kg. Tôi từ không dám nhìn từng ngấn mỡ bụng của mình sau sinh trong gương thì giờ tôi thích nhất ngắm cơ thể mình mỗi sáng. Từ sợ mặc bikini thì tôi lại yêu những trang phục áo tắm thời thượng, vì nó cho tôi biết mình đã yêu bản thân mà kiên trì theo đuổi con đường giảm mỡ".

Nhờ giảm cân thành công, Diễm Hương tự tin khoe body gợi cảm với bikini.

Bên cạnh những lời khen ngợi về vóc dáng gợi cảm của Diễm Hương thì nhiều người tò mò về chân dung người đàn ông nắm tay người đẹp.

Bức ảnh tay Diễm Hương nắm tay một người đàn ông gây chú ý. Nhiều người tò mò về người đàn ông này là ai.

Xinh đẹp nhưng cuộc đời của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương không bằng phẳng. Từ việc bị bố mẹ từ mặt đến hôn nhân đổ vỡ với đại gia Trường Chinh. Khi tái hôn với Quang Huy, có một con trai nhưng gần đây người đẹp vướng tin đồn rạn nứt, có tình mới. Nhưng trước tin đồn về đời tư, Diễm Hương từ chối trả lời. Dù vậy, nhưng Diễm Hương vẫn thường xuyên để lộ bằng chứng đang hạnh phúc trong tình yêu.

Diễm Hương từng công khai tin nhắn với một người đàn ông.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới