SAO » Hoa Hậu

Diễm Hương diện áo dài truyền thống tham gia từ thiện tại Miss Universe

Thứ ba, 18/12/2012 10:36

(Ngoisao.vn) – Hôm qua, Diễm Hương cùng các thí sinh khác đã có buổi tham gia chương trình từ thiện, Diễm Hương thật nổi bật trong bộ áo dài đỏ và rất đựơc mọi người quan tâm.

Nhân dịp này, cô đã trả lời phỏng vấn của một đài phát thanh tiếng Việt. Diễm Hương cho biết, qua những câu phỏng vấn cô rất phấn khởi vì trong suốt thời gian tham dự cuộc thi, cô phải giao tiếp hòan tòan bằng tiếng Anh.

Cô cho biết đài phát thanh này đã hỏi: “ Nếu có một điều ước bây giờ thì bạn sẽ ước gì ?” Diễm Hương đã trả lời: “ Hương ước rằng mọi người Việt khắp nơi luôn tự hào mình là người Việt Nam và mong mọi người đòan kết với nhau để thế giới biết đến Việt Nam nhiều hơn”.

Ban tổ chức cuộc thi Miss Universe 2012 đã công bố danh sách Ban giám khảo đặc biệt trong đêm chung kết cuộc thi sắp diễn ra vào 8h sáng ngày 20/12 (theo giờ Việt Nam).

Điểm đặc biệt trong chương trình đêm chung kết này, khán giả trên khắp thế giới có cơ hội đặt câu hỏi cho vòng thi ứng xử tại đêm chung kết, bằng cách gửi câu hỏi trực tiếp qua twitter tại # AskMissUniverse trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Ban tổ chức sẽ chọn ngẫu nhiên một câu hỏi trong phần thi ứng xử của top 5.

Bên cạnh đó là chương trình bình chọn top 16 vẫn đang tiếp tục, để nhan sắc Việt Nam thêm cơ hội tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe, hãy cùng bình chọn cho Hoa Hậu Diễm Hương bằng tất cả các email khả dụng của mình, mỗi email có thể bình chọn 10 lần/ ngày. Mỗi lần bình chọn, độc giả sẽ giúp Hoa hậu Diễm Hương tiếp tục tỏa sáng tại cuộc thi, người nhận được nhiều vote nhất sẽ giành một tấm vé trực tiếp vào vòng Bán kết Miss Universe 2012.

Kết quả sẽ công bố trong đêm chung kết cuộc thi 19/12 (8h ngày 20/12/2012 theo giờ Việt Nam) và chương trình bình chọn sẽ kết thúc vaò 6h sáng, thứ tư, ngày 19/12/2012 theo giờ Việt Nam. Bình chọn cho Hoa hậu Diễm Hương tại địa chỉ : http://www.missuniverse.com/members/profile/652707/year:2012

Hình ảnh Diễm Hương trong trang phục áo dài truyền thống tại một buổi từ thiện bên lề cuộc thi và hình ảnh lúc tập dợt trước đêm chung kết:

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới