SAO » Hoa Hậu

Diễm Hương, Dương Quốc Hưng chung tay làm từ thiện

Thứ bảy, 21/09/2013 12:46

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, Hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Dương Quốc Hưng đã có chuyến đi sinh hoạt cộng đồng cùng đoàn từ thiện, cả hai đã mang lại niềm vui, góp phần hỗ trợ cho trẻ em bị bệnh tự kỷ, khuyết tật tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Đây cũng là hoạt động thường niên trong chuỗi hoạt động cộng đồng của đoàn từ thiện nhằm góp phần đem lại niềm vui và hỗ trợ vật chất lẫn tinh thần cho các mảnh đời bất hạnh trong xã hội.

Hoa hậu Diễm Hương ăn mặc giản dị vui chơi cùng các trẻ bị khuyết tật, tự kỷ

Trong chuyến đi có sự góp mặt của Hoa hậu Diễm Hương và ca sĩ Dương Quốc Hưng, cả hai đã có buổi gặp gỡ và tặng quà nhằm góp phần tạo nên niềm vui cho các em nhỏ. Bên cạnh đó, chương trình cũng hỗ trợ tiền mặt năm triệu đồng và một tủ thuốc trị giá ba triệu đồng để chăm lo đời sống sức khỏe cho các trẻ.

Cô đồng hành cùng ca sĩ Dương Quốc Hưng trong chuyến đi từ thiện nhiều ý nghĩa

Tại Nhà mở huyện Cần Giờ hiện có trên 120 trẻ em bị bỏ rơi, tự kỷ và bị khuyết tật…Các em rất ngoan cũng như hăng say tham gia các trò chơi của ban tổ chức cùng hai vị khách mời đặc biệt. Hoa hậu Diễm Hương rất xúc động khi giao lưu với các bé, cô mong muốn có thêm nhiều cơ hội khác để được cùng chia sẻ tình yêu thương, và tạo động lực tinh thần cho các em có hoàn cảnh đặc biệt này.

Diễm Hương cũng là một trong những hoa hậu tích cực tham gia hoạt động cộng đồng, từ khu vực TP.HCM cho đến các vùng sâu, vùng xa

Ca sĩ Dương Quốc Hưng cùng hoa hậu Diễm Hương ghi lại những khoảnh khắc hồn nhiên bên các em nhỏ

Chuyến đi đã mang đến giá trị tinh thần lớn cho các em có hoàn cảnh kém may mắn tại Nhà mở huyện Cần Giờ

Sau chuyến đi từ thiện, Diễm Hương cũng trở lại với công việc tất bật của mình. Ngoài tham gia các hoạt động nghệ thuật như phim ảnh, thời trang,... sắp tới, cô còn làm Giám khảo và đại diện hình ảnh cho cuộc thi tìm kiếm Người mẫu Tài năng Quốc tế 2013 được diễn ra tại tỉnh Khánh Hòa.

Thiên Bình