SAO » Hoa Hậu

Diễm Hương nhắng nhít trong buổi tổng duyệt Hoa Hậu Hoàn Vũ 2012

Thứ tư, 19/12/2012 16:05

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những hình ảnh mới nhất của Diễm Hương từ Las Vegas.

Đêm chung kết cuộc thi HHHV – Miss Universe 2012 sẽ diễn ra vào lúc 7h50 sáng ngày 20/12 theo giờ Việt Nam. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và phát lại trên VTV6 vào lúc 20h cùng ngày. Đây là lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu được tổ chức vào trong mùa lễ hội tại Mỹ và gần với dịp Noel.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của các ngôi sao trong vai trò Ban Giám Khảo như ca sĩ CeeLo Green, Diego Boneta, stylist Brad Goreski, đầu bếp Masaharu Morimoto, Ximena Navarrete - Hoa hậu Hoàn vũ 2010, các màn biểu diễn của ban nhạc Train, ca sĩ, nhạc sĩ Timomatic, sân khấu được trang trí hoành tráng ngập tràn không khí lễ hội cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức, đêm chung kết Miss Universe 2012 hứa hẹn là một đêm đầy thú vị. Các thí sinh cũng đang nao nức chuẩn bị cho đêm diễn này.

Điểm đặc biệt trong chương trình đêm chung kết năm 2012, khán giả trên khắp thế giới có cợ hội trở thành người đặt câu hỏi cho vòng thi ứng xử bằng cách gửi câu hỏi trực tiếp qua twitter tại # AskMissUniverse trong suốt thời gian diễn ra chương trình. BTC sẽ chọn ngẫu nhiên 1 câu hỏi của khán giả trong phần thi ứng xử của top 5.

Cùng xem lại các hình ảnh của Diễm Hương cũng như các thí sinh trong buổi tổng duyệt cuối cùng:

Diễm Hương đứng ở vị trí khá thuận lợi trong đêm chung kết.

Cô luôn tươi tắn, rạng ngời ở mọi góc độ.

Cùng xem lại những hình ảnh hậu trường nhắng nhít của Diễm Hương trước giờ G:

 

Hải Âu