SAO » Hoa Hậu

Diễm Hương nhí nhảnh đón Giáng sinh tại Miss Universe 2012

Chủ nhật, 09/12/2012 07:56

(Ngoisao.vn) - Ngày vừa qua, Diễm Hương đã có những trải nghiệm thú vị trong các hoạt động thường ngày với các thí sinh khác tại khuôn khổ của cuộc thi.

Đầu tiên phải kể đến niềm tự hào dân tộc, các thí sinh luôn mang theo quốc kỳ của quốc gia mình.

Trên bàn ăn luôn có quốc kỳ của mỗi nước. Diễm Hương với cờ tổ quốc trên tay, đây cũng là cách để hoa hậu vơi bớt nỗi nhớ nhà trong các ngày qua

Diễm Hương luôn đính huy hiệu lá cờ tổ quốc trên dải băng đeo, tuy là một vật nhỏ nhưng theo Hương đây là vật bất ly thân của cô, là nguồn năng lượng tiếp sức, nhắc nhở Diễm Hương cần cố gắng và nỗ lực hơn.

Diễm Hương cùng những người bạn

Trong ngày thứ năm vừa qua, Diễm Hương bước vào những hoạt động tập luyện cho chương trình đêm chung kết. Để có được đêm diễn chung kết hoàn hảo bên cạnh việc ghi hình và chụp ảnh, các thí sinh tham dự Miss Universe sẽ trải qua việc tập luyện cho đêm diễn này một cách tốt nhất.

Vào mỗi sáng các thí sinh sẽ được thông báo lịch tập, phân chia thành từng nhóm riêng, BTC sẽ thông báo giờ tập chính thức. Trong các buổi tập luôn có sự xuất hiện của giới phóng viên. Diễm Hương luôn sẵn sàng với phong độ ổn định cho các khuôn hình.

Diễm Hương và các hoa hậu trong giờ làm việc buổi sáng

Với vốn tiếng Anh, Diễm Hương đã dễ dàng, nhanh chóng kết thân với các thí sinh từ Châu Mỹ như Vevezuela, Mỹ, Columbia, Peurto Rico, Mexico và các thí sinh này cũng rất thích được trò chuyện với Diễm Hương.

Trong lúc chờ xướng tên của đại diện mỗi nước trong giờ tập chương trình

Trong chuỗi hoạt động của ngày vừa qua, Diễm Hương có dịp gần gũi hơn với đương kim hoa hậu. Qua trao đổi Diễm Hương cho biết đương kim hoa hậu không chỉ thân thiện mà còn rất năng động, mặc dù bề ngoài có vẻ là một người trầm tính. Trong người Leila Lopes có nguồn năng lượng dồi dào và cô khá khéo léo khi luôn biết tạo ấn tượng với mọi người.

Loạt ảnh Diễm Hương nhí nhảnh và trẻ trung cùng các hoa hậu đón giáng sinh trong một buổi giao lưu ngoài trời:

CKool