SAO » Hoa Hậu

Diễn viên - Doanh nhân Hạ My làm khách mời danh dự tại Hoa Hậu Phu Nhân ở Mỹ

Thứ hai, 10/03/2014 16:01

(Ngoisao.vn) - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu phụ nhân tại Mỹ 2014, quyết định chọn diễn viên, nữ doanh nhân Hạ My vào thành phần khách mời danh dự cho cuộc thi năm nay.

Tiết lộ lý do mời vị khách danh dự này, đại diện Ban tổ chức cho biết: Hạ My là một doanh nhân thành đạt, có nhiều hoạt động trong cộng đồng doanh nhân tại Việt Nam, hơn nữa cô cũng là một diễn viên được yêu thích, hình ảnh của Hạ My luôn gắn liền với một người đẹp thành đạt, hạnh phúc với một cuộc sống viên mãn. 

Xét về những yếu tố này, doanh nhân, diễn viên Hạ My hội tụ đủ những tố chất cần thiết. Bên cạnh vai trò điều hành một công ty vận tải tàu biển, thỉnh thoảng Hạ My lại xuất hiện ở phim trường, với vai trò là diễn viên. Nhưng dù ở môi trường nào, doanh nhân, diễn viên Hạ My cũng làm rất tốt những gì mình đảm trách. Hạ My chia sẻ: Được mời tham dự khách mời trong cuộc thi này, Hạ My thật vui và thật vinh dư khi My là người sẽ trao 1 trong 3 giải cao nhất của cuộc thi. Hạ My không phải là thí sinh, nhưng cũng thấy hồi hộp và rất phấn khích để tham dự trong đêm chung kết này.

LK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới