SAO » Hoa Hậu

Diệp Bảo Ngọc "đạt" Người đẹp phụ nữ Thời Đại

Thứ bảy, 03/12/2011 09:40

Cô gái từng là vận động viên xuất sắc tại Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM Diệp Bảo Ngọc đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi "Người đẹp phụ nữ thời đại 2011" tối qua tại Nhà hát TP.HCM.

Cuộc thi quy tụ hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi của các cô gái đến từ khắp nơi trên cả nước, tuy nhiên, qua quá trình sàng lọc, ban tổ chức đã chọn ra 20 gương mặt nổi bật nhất với chiều cao ấn tượng cùng gương mặt đẹp để đi tiếp vào vòng chung kết. Có thể nói, đây là một trong số rất hiếm các cuộc thi nhan sắc gần đây có nguồn thí sinh phong phú, đạt chuẩn về chiều cao cũng như nhan sắc thu hút.

Vẻ đẹp khỏe khoắn và đầy sức sống đã giúp Diệp Bảo Ngọc đăng quang cuộc thi "Người đẹp Phụ nữ thời đại 2011"

Đêm qua, 20 thí sinh với chiều cao trung bình trên 1m70 đã có đêm thi tranh giải tại Nhà hát TP.HCM. Trải qua các phần thi trang phục thể thao, trang phục dạ hội và ứng xử, Diệp Bảo Ngọc (sinh năm 1993, cao 1m70, hiện đang là diễn viên điện ảnh) đã đăng quang ngôi vị cao nhất với sự nhất trí của hội đồng giám khảo gồm những nhà chuyên môn và các người đẹp có tiếng trong làng giải trí như hoa hậu Hương Giang, hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến, nhà thiết kế Sĩ Hoàng...

Thí sinh Hoàng Anh Thư đoạt giải nhì

Giải nhì cuộc thi thuộc về thí sinh Hoàng Anh Thư (sinh năm 1991, cao 1m75) hiện đang là sinh viên Học viện hàng không Việt Nam và giải 3 thuộc về Nguyễn Bảo Ngọc (sinh năm 1993, cao 1m70) hiện đang là sinh viên trường Raffle.

Thí sinh đoạt giải 3

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải phụ Miss Clony cho Mai Thiên Trang (sinh năm 1991, cao 1m75) hiện đang là sinh viên khoa báo chí trường ĐH KHXH&NV.

Hoa hậu Hương Giang trao giải cho thí sinh có hình thể đẹp

Nguyễn Thị Thanh Vân (sinh năm 1989, cao 1m77, hiện đang là sinh viên Đại học Hồng Bàng) đoạt giải thí sinh có hình thể đẹp nhất. Hoa khôi Đại học Thể dục Thể thao Huỳnh Thị Lệ Hằng (sinh năm 1991, cao 1m78) đoạt giải "Người đẹp mặc áo dài đẹp nhất".

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng trao giải "Người đẹp mặc áo dài đẹp nhất" cho Lệ Hằng

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng trong đêm chung kết trao giải quy mô, hoành tráng của cuộc thi:

Hoa hậu Thảo Nhi làm MC

Các thí sinh trong phần trình diễn trang phục áo dài

Thí sinh khỏe khoắn với trang phục thể thao

Thí sinh "Người đẹp phụ nữ thời đại 2011" lộng lẫy trong trang phục dạ hội

Bưu điện Việt Nam