SAO » Hoa Hậu

Diệu Hân áo mỏng tanh trình diễn thời trang

Thứ bảy, 03/08/2013 09:20

(Ngoisao.vn) - Đây là lần đầu tiên Diệu Hân trở lại sàn catwalk kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Đông Nam Á 2012.

 

Trước khi trở thành người Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á 2012, Diệu Hân có thử sức làm người mẫu một thời gian. Tuy nhiên, kể từ khi đăng quang, Diệu Hân bận rộn với công việc của một tân Hoa hậu, đồng thời bận rộn với việc đại sứ của các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, nên cô không còn thời gian cho niềm đam mê được sải chân trên sàn diễn.

Mặc dù bận rộn nhưng vì có mối thân tình với Nhà thế kế Quỳnh Paris. Diệu Hân quyết định quay trở lại sàn diễn trong BST mới nhất của NTK này trong chương trình Thời trang và nhân vật. Được biết sắp tới đây, Quỳnh Paris có nhã ý mời Diệu Hân tham gia cùng với cô trong một chương trình của đài truyền hình nước ngoài chuyên về thời trang.

Mặc dù đã một thời gian dài không trình diễn, nhưng bằng kinh nghiệm và lối diễn chuyên nghiệp, Diệu Hân hoàn thành xuất sắc vai trò và nổi bật trên sàn catwalk với vẻ đẹp lạnh lùng, quyến rũ. Ngoài Diệu Hân tham gia trình diễn BST này còn có sự góp mặt của các người mẫu trẻ: Hoàng Thùy, Trang Lạ, Lệ Quyên, Ngọc Thúy, Phương Nghi, Trúc Nguyễn…

Hoàng Thùy

Trang Lạ

Lệ Quyên

Trúc Nguyễn

Phương Nghi

Ngọc Thúy

Đỗ Hà.

Sơn Trí