SAO » Hoa Hậu

Diệu Hân diện chiếc váy "phản chủ" dự tiệc

Thứ năm, 21/11/2013 11:55

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Diệu Hân đã xuất hiện hiện giản dị với chiếc váy trắng trong tiệc sinh nhật của chị gái Tam Triều Dâng. Kiểu dáng chiếc váy phồng phình đã "giấu" đi đường cong mà cô đang sở hữu, nó còn làm cho ngoại hình của cô thêm đẫy đà hơn.

Vừa qua, diễn viên Tam Triều Dâng đã tự tay tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho chị gái ruột của mình là diễn viên Nhất Hương. Chia sẻ về chị gái mình, Tam Triều Dâng hí hửng khoe chị mình đang là giảng viên đại sứ sáng tạo của Tổ chức Sáng tạo, Văn hóa và Giáo dục Vương Quốc Anh và dạy cho trẻ nhỏ các trường mầm non về sự sáng tạo, chị tôi từng tốt nghiệp bằng ưu Trường Doanh nhân Đắc nhân nên tôi học được chị rất nhiều điều từ khả năng diễn xuất, chụp ảnh, khả năng giao tiếp, trò chuyện, ứng xử từ chị mình. Chính vì vậy, đối với  tôi, chị gái cũng như là cô giáo, là người mẹ của mình. Nhân dịp tháng 11 là sinh nhật chị đồng thời cũng là ngày nhà giáo Việt Nam, nên tôi cũng tranh thủ tổ chức tiệc sinh nhật cho chị bằng tiền cátxê phim của mình, đồng thời làm clip tặng sinh nhật, cũng như tổ chức sinh nhật cho chị.

Buổi tiệc sinh nhật của chị gái Tam Triều Dâng còn có sự tham gia của hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân. Ở trong xuất hiện này, Diệu Hân đã “cất đi” những bộ váy sexy trước đó, cô giản dị chọn chiếc váy trắng kiểu phồng phình và đi giày bệt. Thế nhưng chiếc váy này đã vô tình “giấu nhệm” đường cong đẹp mà cô đang có, nó cũng làm cho ngoại hình của cô thêm phần đẫy đà hơn.

Một vài hình ảnh của Diệu Hân và các khách mời trong tiệc sinh nhật:

Diệu Hân và chủ nhân của tiệc sinh nhật

Diệu Hân cũng dẫn theo em gái dự tiệc

Tam Triều Dâng và chị gái Nhất Hương

Victoria Phương Nguyễn cũng đến chúc mừng Nhất Hương

Diễn viên Nhất Hương - Hoàng Thu.

Sơn Trí, Photo: Ken Kuroppy