SAO » Hoa Hậu

Diệu Hân lên tiếng về phát ngôn gây sốc thời gian qua

Thứ bảy, 04/05/2013 14:01

(Ngoisao.vn) - Cô đã chính thức lên tiếng về các ý kiến cho rằng mình cố tình phát ngôn gây sốc để nổi tiếng trong thời gian vừa qua.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2012. Diệu Hân tiếp tục việc học ở trường và tham gia các công tác của một Tân hoa hậu, đó là cùng BTC đi đến các nước trong khu vực khối Asean để quảng bá về văn hoá - lịch sử và du lịch.

Sau đó, cô quyết định đăng ký vào vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam. Kể từ lúc đó, những thị phi và scandal từ trên trời rơi xuống đã làm cho Hân khó xử. Điển hình như có ý kiến cho rằng cô “nổ” khi tuyên bố mình có lợi thế hơn các ứng cử khác. Nhưng Hân chia sẻ thật ra khi được hỏi về lợi thế của mình thì cô chia sẻ mình có lợi thế riêng của bản thân đó sức trẻ, đặc biệt là được đăng quang vị trí Hoa Hậu Đông Nam Á - một cuộc thi đầy uy tín và danh giá với 21 năm kinh nghiệm, chứ cô chưa hề so sánh mình với bất kỳ người thứ ba nào. Bởi quan điểm của Hân khi trả lời phỏng vấn đó là không muốn nhắc đến người thứ ba trong bài của mình, vì sợ đụng chạm, và ảnh hưởng đến tình nghệ sĩ của cả hai.

Diệu Hân cũng chia sẻ thêm hiện cô khá vui vì những thông tin hoạt động của mình luôn được báo chí trong khu vực Đông Nam Á theo dõi và quan tâm.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Diệu Hân:

   

Nhiếp ảnh: Alexz Makeup & hair:  IVan Lei Trang phục: Pretty Girl shop 407 Huỳnh Văn Bánh.

S.T