SAO » Hoa Hậu

Diệu Hân trải lòng sau khi "đánh tiếng" ứng cử Đại sứ du lịch

Thứ tư, 27/03/2013 18:45

(Ngoisao.vn) - Hoa Hậu Đông Nam Á Diệu Hân chính thức lên tiếng về việc ứng cử vào vị trí Đại sứ du lịch của mình, khi có cơ hội trở thành khách mời trên truyền hình.

Diệu Hân chia sẻ đáng lẽ cô sẽ không lên tiếng quá nhiều về việc này bởi sự việc chưa đến đâu. Nhưng sau đó vấn đề trở nên nghiêm trọng và đi quá xa, nên buộc lòng cô phải lên tiếng để dư luận có thể yên tâm hơn phần nào.

Cô chia sẻ rằng kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Đông Nam Á - một cuộc thi do chính phủ Thái Lan và đã có thâm niên hơn 20 năm tổ chức, nên tính chất cuộc thi rất uy tín trong khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên từ lúc đi thi cho đến lúc đăng quang, cô xuất hiện khá ít nên mọi người không biết đến nhiều. Nhưng giờ đây cô đã có những người bạn hỗ trợ mình về mặt quản lý truyền thông, hình ảnh, makeup, chụp hình nên cô sẽ đẩy mạnh hình ảnh hơn nữa trong thời gian sắp tới.  

Khi được hỏi Diệu Hân nghĩ gì về đối thủ như diễn viên Lan Phương thì cô nàng chia sẻ: “Cô chỉ xem chính bản thân mình là đối thủ mà thôi. Diệu Hân cũng cho hay hiện mình đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ để chuẩn bị gửi lên Bộ”.

Khi được hỏi nếu như trở thành đại sứ Du lịch thì cô phải làm gì để phát triển nền du lịch nước nhà. Cũng như sẽ làm sao để vận động tài chính phục vụ cho công tác xúc tiến và quảng bá du lịch thì Hân cười “hãy để tương lai trả lời. Nhưng Hân chỉ muốn nói rằng việc Hân đăng quang ngôi vị hoa hậu Đông Nam Á, cùng với đó là lời mời sắp tới sẽ có rất nhiều hoạt động cùng BTC đi đến các nước trong khu vực khối Asean để quảng bá về văn hoá - lịch sử và du lịch, và một sức trẻ 9x đã là một lợi thế rồi cho việc vận động rồi”.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Diệu Hân:          

S.T, Ảnh: Anh Đức
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới