SAO » Hoa Hậu

Diệu Linh lên đường tham dự Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Thứ hai, 07/05/2018 17:02

Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh đã chính thức lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 vào sáng nay 7/5.

Cô trở thành đại diện quốc tế đầu tiên đến Bangkok và sẽ tham gia tất cả các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, từ ngày 8/5 đến 16/5/2018. Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Diệu Linh diện chiếc váy khoe trọn đường cong cơ thể. Bộ trang phục màu xanh nhẹ nhàng giúp người đẹp trông nữ tính và xinh đẹp. Cô nhận được sự chú ý của các khách du lịch quốc tế lẫn trong nước ngay tại sân bay. Nhiều người đã ngỏ ý chụp hình kỷ niệm cùng Diệu Linh và khi biết cô sắp tham gia một cuộc thi nhan sắc đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất.

Diệu Linh lên đường tham dự Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Ra sân bay tiễn Diệu Linh đặc biệt có mẹ - người luôn theo sát và là hậu phương vững chắc cho người đẹp. Sau những biến cố trong gia đình (gần đây nhất là sự ra đi của người bố thân thương). Diệu Linh dành trọn tình yêu thương cho mẹ. Trước ngày lên đường tham gia cuộc thi, Diệu Linh cũng đã bộc bạch việc cô quyết định đến với Miss Tourism Queen International 2018 vừa là để khẳng định chính mình vừa làm món quà gửi đến người bố đã mất và gia đình, như một sự khẳng định cô vẫn sẽ mạnh mẽ và tiếp tục với con đường mình đã lựa chọn.

Chăm sóc tận tình cho con gái suốt mấy ngày qua, mẹ của Diệu Linh không quên tiễn con gái đến tận sân bay là dành nhiều lời động viên, nhắc nhở giữ gìn sức khỏe và cả lời chúc mà dành cho cô.

Mẹ Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh ra tận sân bay tiễn con gái

Diệu Linh trở thành thí sinh đầu tiên đặt chân đến đấu trường nhan sắc Miss Tourism Queen International 2018

Theo lịch trình, thí sinh các nước sẽ bắt đầu đến Thái Lan trong hôm nay và ngày mai. Các hoạt động chính thức sẽ diễn ra từ ngày 9/5/2018 với phần họp báo ra mắt vào buổi sáng. Sau đó các thí sinh bước vào phần chụp ảnh photoshoot chính thức trong trang phục truyền thống, trang phục bikini và trang phục dạ hội.

Các thí sinh cũng sẽ được tham quan, khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan tại 2 tỉnh Rayong (miền Nam Thái Lan) và Chon Buri (thành phố biển Pattaya). Tại đây các thí sinh sẽ tìm tìm hiểu về đời sống văn hóa, ẩm thực tại các tỉnh thành trước khi về lại Bangkok tập luyện cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/5. Một phần thi phỏng vấn trước BGK cũng sẽ diễn ra trước đó 1 ngày…

Click xem thêm: Hoa hậu Diệu Linh đại diện Việt Nam thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Hoàng Lê (Theo nld.com.vn)