SAO » Hoa Hậu

Đọ độ nóng bỏng của H'hen Niê và các người đẹp đự thi Miss Universe 2018 khi diện bikini

Thứ sáu, 09/11/2018 19:08

Mặc dù đã cố gắng tập luyện để có body chuẩn, không mỡ thừa nhưng H'Hen Niê vẫn phải đương đầu với hàng loạt người đẹp sở hữu thân hình 'bốc lửa' tại Miss Universe 2018.

Năm nay, H'Hen Niê là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe. Không chỉ sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, mái tóc ngắn cá tính mà người đẹp này còn có thân hình gợi cảm. Trải qua quá trình chăm chỉ tập luyện, H'Hen Niê cho biết cô đã tăng gần 7kg (50 - 56,5kg), vòng 3 tăng 4cm (93 - 97cm) so với lúc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thân hình nóng bỏng của H'Hen Niê khi diện bikini.

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam không thể chủ quan, bởi tại Miss Universe 2018 có rất nhiều người đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình 'bốc lửa' khiến bao người mê mẩn.

Đại diện Costa Rica - Natalia Carvajal Sanchez

Natalia Carvajal Sanchez - Đại diện Costa Rica sở hữu gương mặt xinh đẹp, đầy cuốn hút cùng với chiều cao 1m74, body tuyệt đẹp như thần vệ nữ. Natalia Carvajal Sanchez từng đạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Sinh thái 2016.

Đại diện Albania - Trejsi Sejdini

Trejsi Sejdini, 18 tuổi, được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Albania vào tháng 6/2018. Cô là một người mẫu đồ lót nổi tiếng. Trejsi Sejdini mang vẻ đẹp hoang dại cùng ánh mắt đầy ma lực đậm chất La-tinh.

Đại diện Ecuador - Virginia Limongi

Virginia Limongi, năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1m78 cùng thân hình gợi cảm. Người đẹp từng đại diện Ecuador tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 nhưng không được thành tích cao.

Đại diện Honduras - Vanessa Villars

Vanessa Villars năm nay 20 tuổi, cao 1m75. Mặc dù không có vòng một khủng nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Honduras vẫn khá gợi cảm khi diện bikini. Cô từng đại diện đất nước tham dự cuộc thi Miss International 2017.

Đại diện Indonesia - Sonia Fergina Citra

Sonia Fergina Citra là một người mẫu xinh đẹp, 25 tuổi. Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78.

Đại diện Mexico - Andrea Toscano

Andrea Toscano năm nay 19 tuổi, cao 1m75 cùng thân hình săn chắc. Cô là người mẫu nổi tiếng ở Mexico, hiện đang theo học tại Đại học Đại học Colima.

Đại diện Nicaragua - Adriana Paniagua

Adriana Paniagua từng là đại diện Nicaragua tham gia cuộc thi Miss Teen International 2011. Tại sân chơi nhan sắc lớn trên thế giới dành cho tuổi teen, Adriana Paniagua đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Ngoài ra, Nicaragua là top 16 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2013, cô gái này đang tràn trề cơ hội mang vinh quang về cho quê hương của mình.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)