SAO » Hoa Hậu

Đọ độ nóng bỏng của Lương Thuỳ Linh và các người đẹp thi Hoa hậu Thế giới 2019

Thứ sáu, 22/11/2019 08:06

Dàn thí sinh Hoa hậu Thế giới 2019 có nhiều người sở hữu body chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp.

Lương Thuỳ Linh là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới 2019). Đây là một trong hai đấu trường sắc đẹp lớn và được quan tâm nhất hiện nay. Với nhan sắc xinh đẹp, trình độ ngoại ngữ và khả năng giao tiếp tốt, công chúng hi vọng Lương Thuỳ Linh sẽ đạt thành tích cao.

Lương Thuỳ Linh là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2019.

Tuy nhiên, Lương Thuỳ Linh vẫn phải cẩn trọng vì năm nay Hoa hậu Thế giới có nhiều người đẹp vừa xinh đẹp, thông minh và vô cùng nóng bỏng.

Hoa hậu Nga Alina Sanko gây chú ý với vóc dáng nóng bỏng đặc biệt vòng một căng đầy. Trên trang cá nhân, cô đăng nhiều hình ảnh sexy. Alina sinh năm 1998, là sinh viên năm 3 khoa kiến trúc của trường đại học Moscow. Cô được cử tham dự Hoa hậu Thế giới 2019 và Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, Alina Sanko đã phải huỷ thi Hoa hậu Hoàn Vũ vì không làm được visa đi Mỹ.

Narintorn Chadapattarawalrachoat (21 tuổi), đại diện Thái Lan sở hữu chiều cao 1,73 m, gương mặt rạng rỡ, phúc hậu. Theo chia sẻ của Narintorn, cô đã có mặt tại London, sẵn sàng "chinh chiến".

Michelle Dee - con gái của Hoa hậu Quốc tế 1979 Melanie Marquez là đại diện Philippines tham dự Hoa hậu Thế giới 2019. Người đẹp 23 tuổi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp. Michelle Dee tốt nghiệp ngành Tâm lý học của Đại học De La Salle. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, là người yêu thời trang, nhiếp ảnh. 9X chia sẻ cô sẽ quyết tâm làm tốt nhất để mang vương miện Miss World về Philippines.

Hoa hậu Thế giới Australia là Sarah Marschke đã lên đường đến nước Anh vào ngày 19/11. Cô là một trong những thí sinh sở hữu chiều cao khủng nhất (1,8 m). Dù gương mặt hơi già so với tuổi 20 nhưng Sarah Marschke sở hữu vóc dáng cân đối.

Alba Marie Blair đại diện Cộng Hoà Dominicana thi Hoa hậu Thế giới. Cô nàng 21 tuổi sở hữu gương mặt xinh đẹp, tuy nhiên vòng 1 hơi khiêm tốn.

Nhờ chăm tập yoga nên đại diện Ukraine sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ với cơ bụng 6 múi, vòng một căng đầy.

Daniella Rodríguez - đại diện Puerto Rico. Daniella nghiên cứu tại Đại học Marketing West Chester ở Pennsylvania. Cô mong muốn sẽ trở thành doanh nhân trong tương lai.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới