SAO » Hoa Hậu

Đỗ Hà xuất hiện với dép lê lộ diện bên dàn đối thủ tại Miss World, biết nguyên nhân lại thêm lo lắng cho cô

Thứ năm, 02/12/2021 13:34

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị ong đốt sưng cả chân nên không thể mang giày cao gót.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2021. Cô đang nhận được sự kì vọng từ khán giả Việt. Chỉ mới vài ngày tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, nàng hậu đã chứng minh bản lĩnh không thua kém bất kì ai. Hoa hậu Việt Nam 2020 đều nổi bần bật, tràn đầy năng lượng giữa dàn đối thủ trong các hoạt động của khuôn khổ cuộc thi.

Đỗ Thị Hà đang nhận được sự chú ý tại Miss World 2021

Mới đây, Đỗ Thị Hà gây bất ngờ đi dép lê khi các nàng hậu đến từ các quốc gia khác đều ăn diện sang chảnh, chỉn chu cùng đôi giày cao gót chót vót. Nhiều người cho rằng, nàng hậu Việt đã mất điểm vì chi tiết thiếu đầu tư này. Thế nhưng, khi nghe nguyên nhân hẳn ai cũng cảm thông cho cô.

Đỗ Thị Hà xuất hiện với đôi dép lê

Nguyên nhân là vì cô bị ong đốt sưng chân

Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ, cô bị ong đốt, chân ngày càng sưng đỏ sau khi phải di chuyển quá nhiều. Cô phải mang dép thấp thay cho giày cao gót như mọi khi để giảm đau cho chân. Đến sáng nay (2/12), người đẹp cho biết chân vẫn chưa khỏi và còn đau, đáng lo hơn là cô đang bước vào vòng thi Miss Sport.

Một điểm thú vị, đó là fans phát hiện chiếc váy đi biển gợi cảm mà Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện khi thi Miss World ở Puerto Rico từng được Khánh Vân mặc tại Miss Universe tháng 5/2021.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới