SAO » Hoa Hậu

Đỗ Mỹ Linh bất ngờ vươn lên đứng đầu top bình chọn Miss World 2017

Thứ năm, 21/09/2017 09:40

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của Hoa hậu Thế giới, Đỗ Mỹ Linh đã vươn lên dẫn đầu bình chọn và bỏ xa các đối thủ khác.

Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Thế giới 2017. Nhiều người hy vọng, cô sẽ làm nên kỳ tích giúp Việt Nam giành thứ hạng cao trên đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế này. Và mới đây, tin vui đã đến với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp Việt khi Đỗ Mỹ Linh chính thức vươn lên dẫn đầu bảng bình chọn online - Hoa hậu Thế giới 2017.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ thăng hạng vươn lên dẫn đầu bình chọn Miss World 2017.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gửi lời cám ơn đến mọi người đã bình chọn cho mình: "Tin vui cuối ngày. Thực sự Linh rất cảm ơn cả nhà đã ủng hộ và bình chọn cho Linh nhiều như thế này. Mặc dù đây chưa phải phần bình chọn chính thức nhưng nó sẽ là động lực để Linh chiến đấu và cố gắng nhiều hơn trong cuộc thi sắp tới. Linh hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Linh như thế này nhé".

Tính đến ngày 21/9, tỷ lệ bình chọn của Đỗ Mỹ Linh đạt 63,48% và vươn lên dẫn đầu tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Trong khi đó, hoa hậu Pháp Aurore Kichenin - người luôn chiếm thế thượng phong trên bảng xếp hạng đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2.

Sự thăng hạng bất ngờ của Đỗ Mỹ Linh cho thấy sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho đại diện Việt Nam lớn như thế nào.

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đang tập trung toàn bộ thời gian để chuẩn bị những kỹ năng cần thiết như: catwalk, giao tiếp, đánh đàn bầu... trước khi lên đường tham gia Miss World 2017.

Video Đỗ Mỹ Linh nói về việc dự thi Miss World 2017.

>> Bị chê mặc xấu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn âm thầm tiến lên Top 2 bình chọn tại Miss World 2017

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)