SAO » Hoa Hậu

Đỗ Mỹ Linh nhận bằng Tốt nghiệp Đại học trước ngày hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam

Thứ bảy, 15/09/2018 15:26

Sau 4 năm theo học tại trường Đại học Ngoại thương ở Hà Nội, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhận được bằng tốt nghiệp ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh vẫn tiếp tục theo đuổi con đường học vấn. Mặc dù bận rộn với lịch đi sự kiện nhưng Hoa hậu vẫn hoàn thành xuất sắc việc học ở trường.

Sáng nay (19/5), Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng bạn bè nhận bằng tốt nghiệp tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Bố mẹ người đẹp cũng tới chúc mừng con gái trong thời khắc đặc biệt này.

Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "4 năm trước còn ngáo ngáo, ngơ ngơ vào trường. 4 năm rồi đó, nhanh không tin được. Cảm ơn FTU đã trở thành một phần kí ức tuyệt đẹp của Linh. Các bác ơi, tôi tốt nghiệp rồi nè".

Việc nhận bằng tốt nghiệp đúng 1 ngày trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 có lẽ là điều đặc biệt ý nghĩa đối với Đỗ Mỹ Linh. Sau khi nhận bằng tốt nghiệp, người đẹp đã bay vào TP.HCM để chuẩn bị cho đêm tổng duyệt tối nay.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ trong ngày trao bằng Tốt nghiệp ở Đại học Ngoại thương ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Bố mẹ của Đỗ Mỹ Linh cũng đến trường chúc mừng con gái.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ bên bạn bè trong ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới