SAO » Hoa Hậu

Đỗ Mỹ Linh vươn lên đứng đầu bình chọn tại Hoa hậu Thế giới

Thứ ba, 14/11/2017 14:05

Vượt qua 2 đại diện đến từ Nepal và Nga, Đỗ Mỹ Linh – đại diện Việt Nam xuất sắc vươn lên vị trí thứ nhất.

Chỉ còn vài ngày nữa, chung kết “Miss World 2017” sẽ diễn ra tại Trung Quốc. Hiện tại các hoạt động đang được gấp rút hoàn thành để chọn ra được 40 gương mặt xuất sắc nhất góp mặt trong đêm thi cuối cùng.

Ở giai đoạn quan trọng này, Đỗ Mỹ Linh – đại diện của Việt Nam đã nhanh chóng có sự bứt phá mạnh mẽ khi vươn lên đứng đầu bình chọn tại “Miss World” với 23,86% lượt bình chọn. Xếp sau cô là đại diện Nepal với 23,15% và đại diện Nga với 21,57%. Trong suốt 2 tuần qua, đại diện của Nepal và Nga thay nhau giữ vị trí số 1. Cuộc bình chọn này hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ khi lượt bình chọn của đại diện Việt Nam, Nepal và Nga khá sát nhau.

Đỗ Mỹ Linh vươn lên dẫn đầu bình chọn tại “Miss World” với 23,86% lượt bình chọn

Trước đó, vào ngày 13/11 vừa qua Đỗ Mỹ Linh cũng xuất sắc có mặt trong top 20 của phần thi “Beauty With a Purpose – Sắc đẹp vì mục đích cao cả” với dự án “Cõng điện lên bản”. Đây là một trong những phần thi quan trọng, luôn được tính điểm theo hệ số nhân đôi qua các mùa thi. Nếu may mắn chiến thắng giải “Beauty With a Purpose”, thí sinh sẽ được đặc cách vào thẳng top 40 chung cuộc.

Đại diện Việt Nam lọt top 20 phần thi “Beauty With a Purpose – Sắc đẹp vì mục đích cao cả” với dự án “Cõng điện lên bản”.

Bên cạnh đó, hiện có một phần thi phụ nữa mà Ban tổ chức vẫn chưa công bố kết quả. Đó là phần thi “Head to head challenge – Thử thách đối đầu”. Được biết sau khi công bố clip ở vòng thi này thì thí sinh nào có lượt bình chọn cao nhất sẽ là người giành vé vào thẳng đêm chung kết.

Xem thêm: Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017: Đỗ Mỹ Linh đã sẵn sàng tỏa sáng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)