SAO » Hoa Hậu

Đỗ Nhật Hà bất ngờ 'dính phốt' vì có hành động thiếu tinh tế ngay trên sân khấu chung kết Miss Universe Vietnam 2022

Chủ nhật, 26/06/2022 15:27

Hậu chung kết MUV 2022, Đỗ Nhật Hà bất ngờ bị réo tên rần rần vì hành động bị cho là kém duyên.

Tối ngày 25/6 vừa qua, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức khép lại với khung cảnh đăng quang cực hoành tráng của người đẹp Ngọc Châu. Thảo Nhi Lê và Huỳnh Phạm Thủy Tiên lần lượt được xướng tên tại vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2. Bởi cứ tưởng rằng cô nàng sẽ nhận được một vé vào Top 16 dưới sự ủng hộ từ đông đảo fans sắc đẹp, nhưng cho đến phút chót, Nhật Hà lại vụt mất cơ hội này và phải dừng chân trong sự tiếc nuối của mọi người.

Tối 25/6, Ngọc Châu chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Thế nhưng mới đây, trên nhiều diễn đàn sắc đẹp bất ngờ xuất hiện video ghi lại khoảnh khắc Đỗ Nhật Hà có hành động thiếu tinh tế, bị cho là kém duyên ngay trên sân khấu chung kết Miss Universe Vietnam 2022. Cụ thể, sau khi Ngọc Châu đăng quang, cô nàng đã tiến đến vị trí các fans của mình đang ngồi để ký tặng và đeo sash, đội vương miện có thiết kế tương tự bản thật của MUV 2022 mà fans tặng. Người đăng tải đoạn clip còn gay gắt nói thêm: "Cho hỏi sao bao nhiêu lần bị phốt vì thái độ mà sao không rút kinh nghiệm để chọn lọc cách hành xử? Đây không phải lần đầu Hà như vây đâu Hà ơi, còn đang ngồi trên sân khấu MUV đó Hà". Theo người này, đây được xem là điều tối kỵ trong 1 cuộc thi. Đáng nói, Hoa hậu đương nhiệm mới nhận vương miện đăng quang, mà Đỗ Nhật Hà còn đội vương miện và sash gần giống.

Đỗ Nhật Hà bất ngờ dính phốt vì có hành động thiếu tinh tế ngay trên sân khấu chung kết Miss Universe Vietnam 2022

Đỗ Nhật Hà còn tự tin đăng tải hình ảnh đội vương miệng có thiết kế tương tự của Hoa hậu được fan tặng trên trang cá nhân

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng tình với ý kiến trên. Có người còn nhận xét: "Không biết nghĩ gì mà nghênh ngang vậy luôn, đi khắp sân khấu chụp hình trả lời phỏng vấn như Hoa hậu đương nhiệm vậy đó", "Làm vậy để thể hiện cái gì? Không bằng lòng với kết quả hay Hà xứng đáng với vị trí Hoa hậu hơn hay giải thích Hà là hoa hậu được yêu thích nhất trong lòng fan?",... Hiện tại, Đỗ Nhật Hà vẫn chưa có bất kỳ động thái nào giải thích về hành động gây tranh cãi này.

Cư dân mạng ngay lập tức có những ý kiến trái chiều về hành động này của Đỗ Nhật Hà

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)