SAO » Hoa Hậu

Đỗ Thị Hà chuẩn bị hành trang về lại Việt Nam sau khi Chung kết Miss World bị hoãn

Thứ bảy, 18/12/2021 08:20

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ khoảnh khắc xếp những chiếc vali chuẩn bị về lại Việt Nam sau khi Chung kết Miss World bị hoãn khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Trải qua hành trình gần 1 tháng tại Puerto Rico tham gia cuộc thi nhan sắc uy tín bậc nhất thế giới Miss World 2021, Đỗ Thị Hà luôn chứng minh bản thân là một đối thủ mạnh và đạt được một số thành tích nhất định.

Khi khán giả Việt đều đã cài đặt báo thức để 6 giờ sáng ngày hôm nay 17/12 sẽ dậy để cổ vũ cho Đỗ Thị Hà tại đấu trường nhan sắc Miss World 2021 thì vào lúc 00 giờ BTC bất ngờ đưa ra thông báo sẽ hủy đêm Chung kết vì muốn đảm bảo sức khỏe cho tất cả các thí sinh, nhân viên khi có khá nhiều người bị nhiễm Covid-19.

Các người đẹp chưa có cơ hội tỏa sáng.

Sau thông báo từ BTC Miss World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi Chung kết cuộc thi bất ngờ bị tạm hoãn. Mới đây nhất, trên story Instagram cá nhân, Đỗ Thị Hà đăng tải những chiếc vali được sắp xếp gọn gàng để chuẩn bị về lại Việt Nam. Cô buồn bã viết: "Về thôi mấy bé".

Những chiếc vali được Đỗ Thị Hà chuẩn bị đưa ra sân bay về lại Việt Nam sau khi Miss World 2021 tạm hoãn.

Trước đó, người đẹp gốc Thanh Hóa đã bật khóc khi theo dõi lại video hành trình của mình tại Miss World 2021. Cô cũng ủng hộ quyết định tạm hoãn Chung kết vì lý do đảm bảo sức khỏe của mọi người.

Bên cạnh đó, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đề cập đến lịch trình về nước của Đỗ Thị Hà sau khi Chung kết Miss World 2021 bị tạm hoãn. "Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ về nước thay vì ở lại Puerto Rico. Bởi, Chung kết Miss World 2021 được dời lại trong vòng 90 ngày tới. Cho nên, chúng tôi cần thời gian lên kế hoạch, chuẩn bị vé máy bay để Đỗ Thị Hà trở về Việt Nam một cách an toàn nhất, có thể sau khoảng hơn 1 tuần hoặc qua Tết Dương lịch", cô chia sẻ.

Đỗ Thị Hà hụt hẫng khi Miss World bị hoãn.

Được biết, vì không có chuyến bay thẳng từ Puerto Rico nên Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ bay về Mỹ ở 5 ngày và đợi chuyến bay về Việt Nam sau gần 1 tháng "một mình mang chuông đi đánh xứ người".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới