SAO » Hoa Hậu

Đỗ Thị Hà được Giám khảo Miss World trao 'tín hiệu' trong bài viết mới, fan sắc đẹp 'rần rần' vì liên tưởng đến Thùy Tiên

Thứ ba, 15/03/2022 11:38

Ngay sau khi hoàn thành phần thi Interview, Đỗ Thị Hà lại bất ngờ được đích thân Miss World 1995 trao "tín hiệu" trong bài viết mới trên trang Instagram cá nhân.

Với sự tiến bộ không ngừng trong suốt thời gian chinh chiến tại đấu trường quốc tế Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đang ngày càng được đông đảo khán giả nước nhà đặt trọn niềm tin vào một kết quả cao, một lần nữa đưa cái tên Việt Nam đi xa hơn trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Nhan sắc lẫn tài năng của Đỗ Thị Hà không ngừng thăng hạng trong thời gian qua đã giúp cô nhận lại rất nhiều sự ủng hộ

Mới đây, nàng hậu sinh năm 2001 đã có những chia sẻ tích cực về phần thi đầu tiên kể từ khi chính thức đặt chân trở lại Miss World 2021. Theo Đỗ Thị Hà, cô cảm thấy phần thi phỏng vấn trong phòng kín không quá khó như bản thân nghĩ lúc đầu và đại diện nhan sắc Việt đã chinh phục được nó một cách suôn sẻ. Phong thái tự tin cùng layout "tươi không cần tưới" của "gà cưng" nhà Sen Vàng đã lập tức khiến fan sắc đẹp yên tâm và tiếp tục ủng hộ Đỗ Thị Hà hết mình trong chặng đường tiếp theo.

Đáng chú ý, trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân Instagram, Đỗ Thị Hà còn bất ngờ nhận được một "tín hiệu" vô cùng đáng mừng đến từ Miss World 1995, cũng là giám khảo Miss World 2021 - Jacqueline Aguilera. Cụ thể, đại diện nhan sắc Việt là gương mặt hiếm hoi được Jacqueline tương tác, bình luận trên mạng xã hội. Điều này ngay lập tức khiến người hâm mộ Việt Nam "rần rần" về việc đây có thể là "tín hiệu" cho thấy Đỗ Thị Hà đang có cơ hội intop rất cao trong những vòng tới. Không những vậy, nhiều khán giả còn liên tưởng đến Thùy Tiên, người cũng từng được "dì Na" tương tác tích cực trên mạng xã hội trước khi cô đăng quang Miss Grand International 2021.

Fan Việt "rần rần" về việc giám khảo phỏng vấn kín Đỗ Thị Hà đã có những động thái "trao tín hiệu"

Miss World 1995 - giám khảo Miss World 2021 "thả tim" vào bài viết mới nhất của đại diện nhan sắc Việt

Fan sắc đẹp không giấu được sự vui sướng sau khi nhìn thấy "tín hiệu" từ giám khảo Miss World 2021 dành cho Đỗ Thị Hà

Chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra ngày 16/3 (tức sáng 17/3 giờ Việt Nam). Đỗ Thị Hà hiện có chút lo lắng nhưng rất nóng lòng được bước lên sân khấu, thể hiện và đón nhận kết quả sau hành trình dài, nhiều trắc trở. Người đẹp giữ nguyên trang phục dạ hội của nhà thiết kế Đỗ Long từng công bố trước đó để xuất hiện trong đêm thi quan trọng. Về mục tiêu cụ thể, mỹ nhân 20 tuổi đặt quyết tâm lọt vào Top 12 chung cuộc.

Chia sẻ về mục tiêu tại Miss World 2021, Đỗ Thị Hà muốn ít nhất lọt vào Top 12 chung cuộc

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới