SAO » Hoa Hậu

Đỗ Thị Hà được Missosology kỳ vọng sẽ mang vương miện Miss World về cho Việt Nam

Thứ tư, 25/08/2021 16:14

Mới đây, hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trên Facebook chính thức của Missosology.

Hiện Đỗ Thị Hà đang trong quá trình chuẩn bị để sẵn sàng tham dự Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra tại Puerto Rico vào cuối năm nay. Cùng với đó, người đẹp 20 tuổi cũng tích cực tham gia hỗ trợ người dân khó khăn, phân phát quà từ thiện ở nhiều khu phong tỏa, đóng góp cho các bếp ăn từ thiện, kêu gọi tiếp sức tuyến đầu phòng chống Covid-19… suốt thời gian qua.

Tối 24/8, hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trên Facebook chính thức của Missosology. Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Thị Hà được xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp uy tín của Philippines. Trước đó, nàng Hậu 20 tuổi từng được chuyên trang sắc đẹp này đánh giá sẽ tiến xa tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021.

Hình ảnh rực rỡ của Đỗ Thị Hà xuất hiện trên Missosology

Lần này, chuyên trang Missosology đăng tải hai bức ảnh của Đỗ Thị Hà trong bộ váy đỏ rực rỡ vô cùng nổi bật. Người đẹp xứ Thanh còn đội vương miện ngọc trai quyền lực. Đây cũng là những hình ảnh mà Đỗ Thị Hà đăng tải trên trang cá nhân vào dịp sinh nhật 20 tuổi vừa qua và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các fans hâm mộ.

Không chỉ đăng tải hình ảnh của Đỗ Thị Hà, Missosology còn dành cho cô những lời giới thiệu ngọt ngào: "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà thật thanh lịch trong những bức ảnh chân dung mới nhất của cô ấy".

Điều đáng nói đó là Missosology còn bày tỏ kỳ vọng liệu rằng Việt Nam cuối cùng sẽ giành được chiếc vương miện danh giá Miss World với sự tham dự của Đỗ Thị Hà.

Bên dưới bài viết, nhiều fans Việt cũng như quốc tế đã khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Thị Hà cũng như bày tỏ kỳ vọng vào sự thể hiện của cô tại cuộc thi Miss World 2021 sắp tới.

Trước Đỗ Thị Hà, đại diện của Việt Nam tại mùa Hoa hậu Thế giới gần đây nhất là Lương Thùy Linh đã có màn thể hiện xuất sắc ở Miss World 2019 và giành vé vào Top 12 chung cuộc. Người đẹp gốc Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ duy trì phong độ của Việt Nam tại một trong những đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới