SAO » Hoa Hậu

Đỗ Thị Hà khoe body cực đỉnh cùng bikini 2 mảnh, so với thời chập chững thi Miss World mới thấy thay đổi rõ rệt

Thứ tư, 15/06/2022 13:16

Loạt ảnh diện bikini khét lẹt của Đỗ Thị Hà đang làm fans sắc đẹp đứng ngồi không yên.

Đêm chung kết cực hoành tráng của Miss World 2021 đã chính thức khép lại vào sáng 17/3 theo giờ Việt Nam. Vương miện danh giá thuộc về đại diện Ba Lan - người đẹp Karolina Bielawska. Đối với đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà, với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, cô nàng đã chính thức lọt Top 13 Miss World, qua đó nối dài chuỗi intop 4 năm cho Việt Nam. Sau đó, cô nàng cũng đã trở về Việt Nam và có nhiều hoạt động nổi bật.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà đã tung ra loạt ảnh diện bikini cực gắt hậu chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc hàng đầu thế giới Miss World. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang sở hữu số đo 3 vòng cực kì chuẩn chỉnh và khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Đặc biệt, vòng 2 siêu thon gọn với cơ bụng ấn tượng của Đỗ Thị Hà cũng nhận được nhiều sự quan tâm. So với thời điểm chân ướt chân ráo dự thi, body của Đỗ Thị Hà nay đã nâng lên một đẳng cấp mới.

Đỗ Thị Hà gây sốt với pha khoe dáng cực đỉnh cùng bikini 2 mảnh

Vừa qua, Đỗ Thị Hà cũng đã có màn xuất hiện cực hoành tráng tại một show diễn hội tụ toàn những chân dài đình đám của làng mẫu Việt. Tại đây, khi diện trên mình thiết kế đầy ấn tượng với những viên đá được đính kết tỉ mỉ, kì công, Đỗ Thị Hà cũng đã chiếm trọn spotlight vì nhan sắc cực xì xinh đẹp. Chưa kể, với thần thái xuất thần lẫn những bước catwalk uyển chuyển hết sức, Top 13 Miss World 2021 cũng đã làm người xem được phen đã mắt vì quá đỉnh cao.

Đỗ Thị Hà đã trở thành chân dài nổi bật trong làng mẫu

Đỗ Thị Hà ngày càng xinh đẹp hết phần thiên hạ

So với thời thi Miss World, Đỗ Thị Hà đã có những thay đổi rõ rệt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới