SAO » Hoa Hậu

Đỗ Thị Hà nói về tin đồn dàn xếp giải thưởng vì gia đình chuẩn bị sẵn băng rôn Hoa hậu

Thứ bảy, 21/11/2020 15:07

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và BTC cuộc thi đã chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải.

Tối qua (20/11), vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 đã thuộc về người đẹp Thanh Hóa mang số báo danh 245 - Đỗ Thị Hà. Ngay sau khi công bố giải thưởng, trên mạng xã hội bất ngờ rầm rộ nghi vấn Đỗ Thị Hà được BTC ưu ái. Ngay từ các vòng thi phụ đã được ưu tiên hơn các thí sinh còn lại. Bằng chứng được đưa ra là người nhà Đỗ Thị Hà chuẩn bị sẵn băng rôn "Hoa hậu xứ Thanh". Trong buổi họp báo sáng 21/11, đích thân Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có phát ngôn trước truyền thông về vấn đề này.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 sau đêm đăng quang

Trước câu hỏi: Tân Hoa hậu nghĩ thế nào về vương miệng bạn nhận được? Trở thành Hoa hậu cũng giống như đã bước vào showbiz nhưng ngay khi đạt giải Hoa hậu, trên mạng xã hội cũng lan truyền thông tin không hay về bạn cũng như cách bạn dùng MXH. Bạn có thể chia sẻ điều đó không? Bạn định hướng thế nào cho con đường của mình?

Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết: "Về vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 là vương miện cực kì danh giá, tôi tự nhủ bản thân phải có trách nhiệm cũng như trau dồi các kỹ năng để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020.

Về những thông tin trước đây trên MXH, đặc biệt là Facebook. Trước đây tôi khá vô tư nên đôi khi cũng có hình ảnh hoặc những câu nói vui đùa. Có thể mọi người thấy tôi là cô gái không phải là gu của nhiều người nhưng tôi nghĩ, từ khi tôi nhận được chiếc vương miện, trở thành tân Hoa hậu, việc tôi cố gắng và nỗ lực hằng ngày để thay đổi, trở thành Hoa hậu của tất cả mọi người, Hoa hậu của công chúng và Hoa hậu đầy lòng nhân ái.

Dự định sắp tới của tôi là sau khi đăng quang, tôi sẽ đồng hành cùng ban tổ chức để hoàn thành nghĩa vụ của một cô Hoa hậu. Tôi cũng sẽ tham gia các dự án cộng đồng, giúp ích cho cộng đồng, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đang trong đợt chống dịch Covid-19 cũng như lũ lụt miền Trung. Tôi tự nhận thấy trách nhiệm của mình chính là kêu gọi và lan tỏa hành động tích cực, đóng góp cho miền Trung, cho Đất nước. Tiếp đó tôi vẫn tiếp tục công việc học tập vì với tôi, giáo dục là điều cốt lõi cơ bản để hoàn thành giá trị của con người".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về tin đồn dàn xếp giải

Đối mặt với nghi vấn bản thân tự tiết kiệm tiền đi thi, gia đình bán thóc để vào Sài Gòn cổ vũ mình, Đỗ Thị Hà nói: "Gia đình tôi cũng không khá giả nhưng bố mẹ vẫn có đủ điều kiện nuôi tôi vào Đại Học. Trước đây ở vòng Bán kết, tôi có chia sẻ tôi tiết kiệm tiền đi học. Chuyện tôi tiết kiệm 1 tháng 2 triệu là có, điều đó không có nghĩa là tôi nói gia đình tôi khó khăn. Về chuyện mọi người bán thóc hay thế nào để cổ vũ cho tôi, tôi không được biết nhưng khi nghe có nhiều người ở quê vào ủng hộ, tôi rất vui và hạnh phúc".

Đặc biệt nói về nghi vấn dàn xếp giải thưởng vì gia đình đã chuẩn bị băng rôn "Hoa hậu xứ Thanh", Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 phủ nhận: "Câu “Hoa hậu xứ Thanh” được in trên băng rôn, tôi nghĩ trong lòng mọi người, dù tôi có kết quả thế nào, tôi vẫn luôn là Hoa hậu của con người xứ Thanh. Nhưng may mắn bây giờ, tôi đã là Hoa hậu của tất cả mọi người.

Tôi cảm ơn vì đã cho tôi cơ hội một lần nữa tự hào về quê hương tôi. Tôi nghĩ mọi người thật sự tự hào về tôi nên dù kết quả có thế nào thì tôi vẫn luôn là Hoa hậu của xứ Thanh. Nhưng bây giờ may mắn là tôi đã là Hoa hậu của tất cả mọi người".

Bà Phạm Kim Dung - Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 cho hay: "Băng rôn là chuyện của Hà, nhưng ví dụ như khi Việt Nam đi thi đấu ấy ạ. Chưa biết vô địch hay không nhưng mình cũng làm bảng trước đã. Dù chưa thi đấu thì cũng cứ tự tin mình thắng đã".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới