SAO » Hoa Hậu

Đỗ Thị Hà rạng rỡ về Việt Nam, gia đình ra tận sân bay đón nàng hậu sau chinh chiến tại Miss World

Thứ năm, 24/03/2022 06:58

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đáp sân bay Tân Sơn Nhất lúc 6 giờ sáng nay (24/3). Nàng hậu xứ Thanh không khỏi hồi hộp và háo hức khi trở về quê nhà sau Chung kết Miss World 2021.

Sau hành trình rực rỡ tại Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chính thức về quê nhà. Trước đó, người đẹp sinh năm 2001 chia sẻ: "Hà đã đáp sân bay ở Tokyo. Bây giờ Hà đợi 7 tiếng nữa là lên chuyến bay tiếp theo về Việt Nam. Hà sẽ đáp sân bay Tân Sơn Nhất lúc 6 giờ ngày 24/3 (theo giờ Việt Nam). Nhớ Việt Nam quá cả nhà ơi, không đâu bằng nhà mình". Đại diện cho Việt Nam đã lập nên thành tích ấn tượng cho nhan sắc Việt khi được xướng tên trong top 13 tại đêm chung kết Miss World 2021 diễn ra hôm 17/3 vừa qua.

Sau khi hạ cánh đến Việt Nam sáng nay (24/3), nàng hậu đã diện váy trắng xẻ ngực khoe vai trần gợi cảm. Chiếc đầm lửng với phần xẻ tà cao giúp nàng hậu khoe triệt để đôi chân dài 1m11. Gia đình và fans đã ra tận sân bay để đón Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được gia đình và người thân chào đón khi lần đầu trở về quê sau Chung kết Miss World 2021.

Người hâm mộ chụp ảnh cùng nàng hậu sau thời gian chinh chiến tại Miss World.

Nói về thành tích của mình ở Miss World 2021, Đỗ Thị Hà cho biết cô hoàn toàn hài lòng vì đã đạt được mục tiêu mình đã đặt ra từ đầu đó là lọt top 13 tại cuộc thi. Mặc dù vậy, rất nhiều fans vẫn bày tỏ mong muốn được thấy Đỗ Thị Hà một lần nữa đại diện Việt Nam đi chinh chiến trên đấu trường quốc tế.

Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà cho biết sau Miss World vẫn chưa có ý định tham gia thêm một cuộc thi nào khác vì cảm thấy rằng Hoa hậu Thế giới là sân chơi phù hợp nhất với bản thân cho đến thời điểm hiện tại.

Người đẹp rạng rỡ và tươi tắn sau khi đáp chuyến bay về đến Việt Nam.

Hiện tại, cô chia sẻ kế hoạch ngay sau khi về nước đó là ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi cuối kỳ sắp diễn ra. Bên cạnh đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ cô còn rất nhiều những kế hoạch dang dở, từ việc học ở trường cho đến những công việc trong nhiệm kỳ cần phải được đầu tư thời gian hơn trước mắt.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới