SAO » Hoa Hậu

Đỗ Thị Hà tiếp tục gặp sự cố, nguy cơ mất tấm vé vào top 12 Miss World?

Thứ năm, 10/02/2022 09:08

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa chia sẻ thông tin không mấy khả quan về phần thi giành tấm vé vào top 12 Miss World 2021.

Khá vất vả và gặp nhiều sự cố khi chinh chiến tại Miss World 2021, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã xuất sắc lọt vào top 40 và sẽ trở lại Puerto Rico để chinh chiến vào tháng 3/2022. Tuy nhiên, mới đây, nàng Hậu lại vừa gây lo lắng khi thông báo có nguy cơ mất vé vào thẳng top 12 chung cuộc.

Vượt nhiều thử thách, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có mặt trong top 40 của Miss World 2021

Trên Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà cho biết đang tham gia phần thi phụ "Digital Media Challenge" (Thử thách truyền thông) nhưng lại bị lỗi kỹ thuật trên trang chủ chính thức của Miss World: "Có một tin không may đó là quá trình tạo tài khoản của Hà trên website gặp trục trặc cho nên mình vẫn chưa thể đăng tải nội dung lên như dự kiến".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa thông báo tin buồn về sự cố gặp phải khiến cô có nguy cơ mất khả năng lọt top 12 chung cuộc

Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết thêm là ban tổ chức đang cố giúp cô khắc phục sự cố, kết quả cuối cùng sẽ do ban giám khảo chấm điểm và quyết định. Đối mặt với sự cố này, nhiều khán giả e rằng nàng Hậu khó giành được chiến thắng. Nhiều fan đã gửi lời động viên, trấn an nàng Hậu giữ tinh thần tốt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới