SAO » Hoa Hậu

Đỗ Thị Hà tiếp tục vào vòng Bán kết sau phần thi Top Model tại Miss World 2021

Thứ ba, 07/12/2021 09:33

Sau phần thi Top Model tại Miss World 2021, Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam đã tiếp tục vào Bán kết khiến nhiều khán giả và người hâm mộ vui mừng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ những hình ảnh mới về thiết kế cô sẽ trình diễn trong đêm thi Top Model tại cuộc thi Miss World 2021. Người đẹp cho biết sáng nay 7/12 (theo giờ Việt Nam) sẽ diễn ra đêm thi đang được các fans rất mong chờ. Cô chia sẻ: "Cuối cùng phần mình mong chờ đã đến. Tối nay sẽ diễn ra phần thi Top Model, theo format năm nay các thí sinh sẽ diễn đồ nhà thiết kế ở Puerto Rico trước, sau đó diễn đồ của nhà thiết kế trong nước. Và thí sinh lọt top sẽ công bố ngay sau đó".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và thiết kế trình diễn trong phần thi Top Model.

Mới đây nhất, trên trang chủ Miss World đã thông báo Top 13 vào đêm Bán kết sau phần thi Top Model trong đó có Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú. Đại diện các nước như: Pháp, Venezuela, Cameroon, Việt Nam, Puerto Rico, Mexico, Cote D'Ivoire, Kenya, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Nicaragua, Bahamas, Cộng hòa Dominica.

Đại diện Việt Nam vào Top 13 phần thi Top Model.

Fanpage chính thức của Miss World đã thông báo Việt Nam vào Bán kết sau phần thi Top Model.

Nhiều người hâm mộ đã vui mừng khi Đỗ Thị Hà đã chiến thắng vào tiếp vòng trong.

Trên trang cá nhân của mình, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung không khỏi xúc động thông báo Đỗ Thị Hà tiếp tục vào Bán kết.

Người đẹp diện thiết kế váy dạ hội nổi bật với phần đính kết tỉ mỉ, lấp lánh quanh thân váy và phần tà váy bay bổng với tông màu xanh được lấy cảm hứng từ chính cái tên của cô, vẻ đẹp của dòng sông.

Đỗ Thị Hà vui mừng thông báo với khán giả cô vào nhóm 13 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi Top Model. Người đẹp hạnh phúc nói: "Vượt qua 123 thí sinh xinh đẹp, Hà lọt top 13 Top Model. Nhờ có sự đóng góp ý kiến của mọi người mà Hà hoàn thiện hơn. Thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều. Vì phần thi này BTC sẽ không livestream nên bản thân Hà cùng các thí sinh khác không quá áp lực về mặt tâm lý. Có thể chính điều này đã giúp Hà tự tin trong màn trình diễn của mình".

Ngoài ra, Đỗ Thị Hà còn tiết lộ thể lệ ở phần thi Top Model năm nay bất ngờ có sự thay đổi: "Theo format ban đầu, Top Model sẽ chỉ lấy 10 bạn. Hà không hiểu sao BTC bất ngờ thay đổi nâng lên thành Top 13, có thể có quá nhiều thí sinh xuất sắc, và Hà thấy rằng các bạn đã làm rất tốt".

Trong livestream, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng cho biết cô là đại diện Châu Á duy nhất trong danh sách này.

Chia sẻ sau khi phần thi Top Model kết thúc, Đỗ Thị Hà cho biết: "Lúc được gọi tên, Hà đợi mãi không thấy bạn Châu Á nào nữa nên cũng giật mình. Không ngờ mình là thí sinh duy nhất của khu vực. Năm nay có bạn Ấn Độ đi cũng khá ổn, nhưng có lẽ do bạn ấy thiếu may mắn. Hà cũng hơi tiếc vì Miss World không livestream nên chỉ có một số clip do các khán giả quay lại. Cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh ủng hộ, đóng góp ý kiến để Hà ngày một tốt hơn".

Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng từng chia sẻ: "Người ta vẫn thường nói: Nơi nào có dòng sông đi qua, nơi đó có sự sống. Từ đó, Hà cũng muốn trở thành một dòng sông, mang đến những điều tươi mới và tích cực cho mọi người. Hơn thế nữa, Hà cũng muốn thể hiện ý chí và sự quyết tâm mà mình dành cho cuộc thi mãi chảy như dòng sông. Đó cũng là thông điệp mà Hà cũng như ê-kíp muốn lồng ghép vào bộ trang phục của mình".

Trải qua hơn 16 ngày chính thức gia nhập hành trình Miss World 2021, Đỗ Thị Hà luôn cập nhật những hình ảnh mới của mình cho mỗi hoạt động đồng hành của cuộc thi. Vì tính chất cuộc thi khá khép kín nên những cập nhật của Đỗ Thị Hà đã giúp người hâm mộ dễ dàng theo dõi và ủng hộ cô nhiều hơn trên con đường chinh phục vương miện Miss World 2021.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới