SAO » Hoa Hậu

Đỗ Thị Hà tiếp tục xuất hiện trên trang chủ Miss World, nhan sắc và thần thái xứng đáng với Top 13

Thứ năm, 09/12/2021 09:42

Lại một lần nữa Đỗ Thị Hà khiến cộng đồng fan sắc đẹp "nở mày nở mặt" vì được xuất hiện ngay trên trang chủ Miss World.

Sau khi đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà vinh dự được đơn vị nắm giữ bản quyền giao trọng trách đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2021 - đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới. Nhiều ngày vừa qua, cô nàng cũng đã có những màn thể hiện khá tốt khiến người hâm mộ nức lòng.

Cho đến mới đây, trang chủ Miss World bất ngờ đăng tải hình ảnh của Đỗ Thị Hà và thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Trong ảnh là khoảnh khắc đại diện Việt Nam khoe trọn nhan sắc cực xịn cùng thần thái đỉnh cao khi đang thực hiện phần thi Top Model. Cũng vì màn trình diễn ấn tượng này nên nàng Hậu đã lọt thẳng vào Top 13 người đẹp được đi tiếp trong đêm Bán kết sắp tới.

Đỗ Thị Hà xuất hiện ngay trên trang chủ của Miss World

Clip Đỗ Thị Hà tung clip full màn trình diễn ấn tượng trong phần thi Top Model

Trước đó, sau khi phần thi Top Model kết thúc, Đỗ Thị Hà từng cho biết: "Lúc được gọi tên, Hà đợi mãi không thấy bạn Châu Á nào nữa nên cũng giật mình. Không ngờ mình là thí sinh duy nhất của khu vực. Năm nay có bạn Ấn Độ đi cũng khá ổn, nhưng có lẽ do bạn ấy thiếu may mắn. Hà cũng hơi tiếc vì Miss World không livestream nên chỉ có một số clip do các khán giả quay lại. Cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh ủng hộ, đóng góp ý kiến để Hà ngày một tốt hơn".

Không rầm rộ như nhiều sàn đấu nhan sắc khác, vì tính chất cuộc thi khá khép kín nên những cập nhật của Đỗ Thị Hà đã giúp người hâm mộ dễ dàng theo dõi và ủng hộ cô nhiều hơn trên con đường chinh phục vương miện Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà đã tạo được những ấn tượng tốt tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới

Người đẹp đã chọn chiếc váy từ NTK Đỗ Long để thể hiện cho phần thi Top Model

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới