SAO » Hoa Hậu

Đỗ Thị Hà và hành trình đầy tiếc nuối tại Miss World: Từ nàng Hậu bị chê 'phèn' đến đối thủ đáng gờm tại đấu trường nhan sắc đỉnh nhất thế giới

Thứ hai, 20/12/2021 08:42

Có thể thấy, Đỗ Thị Hà đã có những cố gắng cũng như nỗ lực phi thường để đủ sức chinh chiến tại Miss World và khiến mọi người phải tự hào về mình.

Đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 là một trong những cuộc thi nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng lẫn truyền thông. Trong mùa này, Đỗ Thị Hà đã vinh dự được đơn vị nắm giữ bản quyền giao trọng trách đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi. Giờ đây, khi nhìn lại hành trình chất chứa đầy sự cố gắng cũng như nỗ lực của cô nàng, nhiều người đã không khỏi trầm trồ.

Đỗ Thị Hà đã vô cùng cố gắng trên hành trình chinh phục vương miện tại Miss World

Trình độ tiếng Anh cùng khả năng catwalk ngày càng cải thiện, đủ sức “chặt chém” nhiều đối thủ

Trước đó, sau khi chính thức đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020, Đỗ Thị Hà dường như chỉ có kiến thức hạn hẹp về tiếng Anh. Thế nhưng qua thời gian dài tập luyện, cách phát âm cũng như số lượng từ vựng của cô nàng đã tăng lên một cách đáng kể. Bằng chứng là qua những đoạn clip được đăng tải, dễ thấy, khi trò chuyện với fan, nàng Hậu đã gây sốt với những màn bắn tiếng Anh cứ như “máy xay sinh tố”.

Trong những đoạn clip giới thiệu, Đỗ Thị Hà đã khiến fan phát sốt về trình độ tiếng Anh của mình

Bên cạnh đó, dù từng có khoảng thời gian không được đánh giá mạnh về catwalk, thế nhưng trước khi lên đặt chân đến Puerto Rico, rõ ràng thấy rằng những bước catwalk của Đỗ Thị Hà đã có sự tự tin nhất định, cách đánh hông cũng dần uyển chuyển hơn. Không chỉ vậy, nàng Hậu cũng đã bỏ được cách vung tay vô tội vạ hệt như kiểu "đi chợ" trong ngày đầu mới chập chững trên sàn runway.

Khả năng catwalk của cô nàng cũng tăng theo năm tháng

Cách ứng xử vô cùng thông minh, tạo ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế

Khởi động với những ngày tháng bị chê nhạt, nhưng thực tình hoạt động của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021 cũng có rất nhiều điều thú vị. Trong số đó phải kể đến việc cô nàng liên tục gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi những hành động vô cùng tốt bụng và đáng yêu của mình.

Đầu tiên, chắc chắn phải kể đến việc cô nàng đã không ngần ngại cho thí sinh đến từ Trung Quốc mượn váy từ NTK Lê Thanh Hoà để có thể tham gia vòng thi Head To Head Challenge. Sau đó, cô gái này cũng không quên nhắn tin cảm ơn Đỗ Thị Hà vì đã hỗ trợ cho mình để có thể hoàn thành tốt vòng thi. Với tinh thần sẻ chia, cũng như sự giúp đỡ kịp thời và thiết thực, Đỗ Thị Hà đã khiến người hâm mộ trong nước vô cùng hãnh diện, khán giả quốc tế cũng không ngớt lời tán dương.

Hình ảnh đại diện đến từ Trung Quốc diện váy của Đỗ Thị Hà

Tiếp theo đó, Đỗ Thị Hà cũng đã trổ tài trang điểm, làm tóc cho Burte-Ujin Anu - đại diện đến từ đất nước Mông Cổ, kiêm bạn cùng phòng của đại diện Việt Nam. Dù quen chưa lâu nhưng hai cô nàng đã tỏ ra vô cùng "hợp cạ", liên tục chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu chứng tỏ độ thân thiết.

Đỗ Thị Hà không ngại làm đẹp cho đối thủ của mình

Cho đến ngày 8/12 vừa qua, khi diện váy dài màu vàng rực có phần xẻ đùi và tạo điểm nhấn ở phần vai để dự tiệc nhẹ cùng các thí sinh. Người đẹp Mexico - Karolina Vidales đã ngay lập tức ấn tượng với thiết kế này và ngỏ ý mua lại. Thế nhưng, sau khi bàn bạc và thống nhất, Đỗ Thị Hà và NTK Lê Thanh Hoà đã quyết định tặng luôn chiếc váy này cho đại diện đến từ Mexico như một cách để thể hiện lòng hiếu khách của thí sinh Việt Nam. Được biết, thiết kế này có giá tầm 30 triệu đồng (khoảng 1.300 USD).

Đỗ Thị Hà đẹp không chỗ chê khi chụp ảnh cùng chiếc váy từ NTK Lê Thanh Hoà

Hành động này của nhà thiết kế và Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ các fans sắc đẹp Việt. Chính sự thân thiện và tốt bụng của Đỗ Thị Hà đã giúp cho hình ảnh nhan sắc Việt để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Bị chê “một màu” trong nước nhưng tới Miss World lại khiến dân tình loá mắt

Vì xuất thân từ làng quê nên Đỗ Thị Hà vẫn luôn giữ được nét chất phác của mình. Do đó, có thể thấy cô nàng khá rụt rè và thiếu tự tin trong mọi hoạt động trong thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam. Thế nhưng sau khi đăng quang, người đẹp đã được người hâm mộ nhận xét "lột xác" rõ rệt.

Từ những bức ảnh nhạt nhòa với kiểu cười quá ư “công nghiệp”, nàng Hậu đã dần thay đổi. Khỏi phải nói, càng về sau, những bộ ảnh của Đỗ Thị Hà ngày càng thể hiện rõ được thần thái đỉnh cao của cô nàng. Đặc biệt hơn, vóc dáng của người đẹp cũng ngày càng chuẩn chỉnh, quyến rũ thêm bội phần. Điều đó đã giúp cô gái gốc Thanh Hoá thoải mái diện những bộ bikini 2 mảnh sexy, tự tin đọ dáng cùng các đối thủ và gây ấn tượng mạnh trong mắt mọi người.

Thần thái của người đẹp ngày càng "chặt chém" khiến dân tình không khỏi thích thú

Những lần diện bikini khuấy đảo cõi mạng của Đỗ Thị Hà tại Miss World

Liên tục lập nhiều thành tích ấn tượng khiến fan sắc đẹp nở mày nở mặt

Xuyên suốt chặng đường cuối cùng, các thí sinh cũng đã trải qua những vòng tranh tài khó nhằn. Trong đó, Đỗ Thị Hà cũng đã có cho mình một số thành tích nhất định. Đầu tiên phải kể đến đó chính là việc cô nàng bất ngờ lọt vào Top 27 của phần thi tài năng dù trước đó, màn trình diễn với đàn T’rưng của Đỗ Thị Hà ở trong nước không được đánh giá cao vì còn quá nhiều “sạn”. Thế nhưng cuối cùng, người đẹp đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký để ghi dấu ấn với ban giám khảo tại Miss World.

Mang nhạc cụ dân tộc đến với Miss World, Đỗ Thị Hà đã thể hiện vô cùng tốt

Thứ 2 đó chính là phần thi "Thử thách đối đầu", dù chỉ vượt qua được 1 vòng đầu tiên thế nhưng không thể phủ nhận đây đã là thành công lớn của Đỗ Thị Hà, bởi cô nàng đã có màn thể hiện bằng tiếng Anh vô cùng trôi chảy và thu hút người nghe.

Hình ảnh nàng Hậu trong phần thi Head to Head Challenge

Trong số đó, ấn tượng nhất có lẽ là phần thi Top Model. Cụ thể, sau khi cải thiện được kĩ năng catwalk qua sự huấn luyện có tâm và có cả cái "tầm" của siêu mẫu Minh Tú, Đỗ Thị Hà đã vinh dự lọt Top 13 chung cuộc. Với đoạn clip được chia sẻ, có thể thấy, cô nàng đã có màn trình diễn rất tốt với những bước chân chắc chắn, thần thái rạng ngời cùng cú xoay váy “ăn tiền”.

Người đẹp xứ Thanh cân cả team châu Á trong phần thi Top Model

Được hàng loạt các chuyên trang sắc đẹp dự đoán lọt Top cao

Trong hành trình tại Miss World, không thể quên kể đến những lần Đỗ Thị Hà được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá ở vị trí rất cao. Thậm chí, từng có lần Sash Factor đã cho người đẹp gốc Thanh Hoá chễm chệ ngồi ngay vị trí đăng quang trong bảng dự đoán của mình.

Đỗ Thị Hà từng được nhiều chuyên trang sắc đẹp réo tên

Hành trình của nàng Hậu nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả cả nước

Ở thời điểm hiện tại, dù Miss World đã bị hoãn một cách vô cùng đáng tiếc vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng hành trình rất tuyệt vời và đáng nhớ của Đỗ Thị Hà tại đây vẫn đáng được khán giả ghi nhận và thêm yêu thương nàng Hậu.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới