SAO » Hoa Hậu

Đỗ Thị Hà vắng mặt trong BXH dự đoán cuối cùng của Global Beauties ngay trước thềm chung kết, fans lo lắng tột độ

Thứ tư, 16/03/2022 20:06

BXH dự đoán cuối cùng của Global Beauties đã được tung ra nhưng Đỗ Thị Hà lại vắng mặt.

Sau một thời gian tận hưởng tại quê nhà, tối 11/3, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã từ Việt Nam bay sang Puerto Rico để cùng Top 40 bước vào chung kết Miss World 2021. Giờ đây, cô nàng đang là người đẹp được chú ý nhất bởi không ít fan đã đặt niềm tin vào việc Đỗ Thị Hà sẽ mang lại vương miện tiếp theo qua những thành tích đạt được trong khoảng thời gian chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc này.

Trước thềm diễn ra chung kết Miss World với sự góp mặt của 40 đại diện đến từ các nước, mới đây, chuyên trang sắc đẹp đình đám Global Beauties đã tung ra bảng xếp hạng dự đoán cuối cùng. Đáng tiếc, đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà lại vắng mặt trên bảng xếp hạng lần này. Theo đó, một số cái tên được Global Beauties đánh giá cao đó chính là Botswana, Brazil, Côte D'ivoire, Anh, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Puerto Rico, South Africa và cuối cùng là Venezuela.

Đỗ Thị Hà vắng mặt trong BXH mới nhất của Global Beauties

Trước đó, trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà còn bất ngờ nhận được một "tín hiệu" vô cùng đáng mừng đến từ Miss World 1995, cũng là giám khảo Miss World 2021 - Jacqueline Aguilera. Cụ thể, đại diện nhan sắc Việt là gương mặt hiếm hoi được Jacqueline tương tác, bình luận trên mạng xã hội. Điều này ngay lập tức khiến người hâm mộ Việt Nam "rần rần" về việc đây có thể là "tín hiệu" cho thấy Đỗ Thị Hà đang có cơ hội intop rất cao trong những vòng tới. Ở thời điểm hiện tại, mọi người vẫn đang rất mong chờ về một thành tích tốt của Đỗ Thị Hà tại Miss World dù khá lo lắng khi Global Beauties tung ra BXH dự đoán.

Trước đó, Đỗ Thị Hà từng được giám khảo thả tim

Đỗ Thị Hà đã sẵn sàng bước vào đêm chung kết Miss World

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới