SAO » Hoa Hậu

Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt Top 16 và tiến thẳng vào vòng 2 Head To Head Challenge tại Miss World

Thứ năm, 09/12/2021 11:47

Thành tích mới nhất của Đỗ Thị Hà tại Miss World đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra tại Puerto Rico đang là tâm điểm quan tâm của công chúng lẫn truyền thông. Trong đó, đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà cũng đang có những màn thể hiện rất tốt và liên tục đạt được nhiều thành tích vô cùng ấn tượng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Cách đây ít phút, trang chủ Miss World bất ngờ đưa ra thông báo mới. Theo đó, Đỗ Thị Hà đã chính thức lọt Top 16 và bước tiếp vào vòng thi thứ 2 với Head To Head Challenge. Đây cũng chính là thành tích thứ 3 của nàng Hậu tại đấu trường nhan sắc này. Trước đó, cô nàng cũng đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ nặng kí khác và lần lượt lọt Top 27 Talent, Top 13 Model.

Đỗ Thị Hà tiếp tục ghi danh vào danh sách những thí sinh có thành tích tốt tại Miss World

Được biết, vào tối nay (9/12) theo giờ Việt Nam, Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục đối đầu cùng đại diện khác tại vòng thi thứ 2. Hiện dân tình đang vô cùng vui mừng và hết lời khen ngợi cô nàng, đồng thời cũng gửi lời chúc đến Đỗ Thị Hà để tiếp thêm động lực giúp nàng Hậu thể hiện thật tốt trong vòng thi sắp tới.

Đỗ Thị Hà đang là đại diện được dân tình ủng hộ hết mình

Cách đây ít giờ, cô nàng cũng vừa xuất hiện trên trang chủ Miss World

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới