SAO » Hoa Hậu

Doanh nhân - diễn viên Hạ My ngồi "ghế nóng" cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh

Chủ nhật, 23/03/2014 18:22

Trong đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới, Nữ doanh nhân - diễn viên Hạ My khoe nụ cười rạng ngời, vẻ đẹp tươi trẻ, trang phục sành điệu, lộng lẫy, quyến rũ.

Gia nhập điện ảnh Việt chưa lâu nhưng Hạ My đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua một loạt vai diễn trong các phim như: "Xúc xắc mùa thu", "Hoàng tử ăn mày", "Gọi nắng"... Không chỉ là một diễn viên triển vọng, Hạ My còn là một người mẫu có tài. Cô sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, bí ẩn hiếm thấy và được đánh giá là một trong những nhan sắc mới được kỳ vọng của điện ảnh Việt.

Không chỉ có sắc đẹp nổi trội, cô còn là một người đẹp có tài. Là nữ doanh nhân luôn biết cách xây dựng một hình ảnh doanh nhân thân thiện, lúc sang trọng, lúc gần gũi, lúc hóa thân thành một tiểu thư dịu dàng, Hạ My được xem là hình ảnh của một doanh nhân thành đạt, cầu toàn.

Không tạo nên những làn sóng scandal, nhưng mỗi lần Hạ My xuất hiện thì ngay lập tức những hình ảnh khoe làn da trắng ngần, thân hình đẹp từng centimet của cô cũng làm "bỏng mắt" những người xung quanh.

Hiện Hạ My đang điều hành một cty vận tải tàu biển đang ăn nên làm ra. Cô rất đam mê điện ảnh và yêu thích thời trang, nhưng vì quá bận rộn với việc kinh doanh nên thời gian này cô ít khi nhận lời những dự án phim. Có thể nói, diễn viên - doanh nhân Hạ My thuộc tuýp người đa năng, ở vai trò nào, My cũng làm tròn vai của mình.

Ngồi ở hàng ghế Giám khảo cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh (Hoa hậu Hà Kiều Anh còn đảm nhiệm vai trò ca sỹ nên thường "bỏ trống vị trí" của mình), Hạ My luôn cười rạng rỡ, tạo cảm giác thân thiện. Cô tạo dáng chụp hình rất trẻ trung.

Đêm thi chung kết diễn ra tại Đại hý viện La Mirada Theatre for the Performing Arts, thành phố La Mirada Miền Nam California, tối 21/3/2014. Đại hý viện La Mirada được xây cất 2 tầng theo kiểu broadway ở New York, có hơn 3.000 chỗ ngồi và khung cảnh nhìn sang trọng. Trong không gian choáng ngợp như vậy, ngồi ở hàng "ghế nóng" nhưng Hạ My rất tự tin, bởi cô cũng là một celebrity.

Trước đó, Hạ My đến Mỹ sớm hơn ngày chung kết, cô được bầu Minh Chánh và bà xã Nathalie Trương đưa đón đi ăn tối bằng siêu xa Rolls-Royce. Ông bầu Minh Chánh chia sẻ lý do mời cô làm Ban giám khảo và Khách mời danh dự trao giải Hoa hậu cùng Hà Kiều Anh là bởi anh biết đến cô một người đẹp - doanh nhân tài sắc vẹn toàn.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh khoe dáng đẹp lung linh của nữ doanh nhân - diễn viên Hạ My nhé!

Hạ My khoe vẻ đẹp ngọt ngào, thơ ngây của cô gái tuổi đôi mươi, một cô gái hay mơ mộng, e ấp rất đáng yêu. Dường như vẻ đẹp không tuổi của Hạ My đã đánh bật thời gian để cuốn hút mọi ánh nhìn.

Hạ My có lợi thế làn da trắng ngần, dáng vóc kiều diễm, bờ vai thon, nên cô đã chọn một chiếc đầm dạ hội với màu sắc nổi bật, 2 tông màu xanh biếc và đỏ thắm càng làm tôn làn da trắng và nụ cười tỏa nắng của cô. Hạ My luôn được đánh giá là một người đẹp có phong cách thời trang sành điệu, đẳng cấp.

Chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, quý phái này được Nhà thiết kế Huy Trần thực hiện riêng cho cô.

Từ phải sang: Diễn viên - doanh nhân Hạ My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Người đẹp Năng khiếu (ca hát) Tâm Trần

Hạ My được mời làm Ban giám khảo và cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh trao giải cho Hoa hậu.

Cô trao giải cho Á hậu 3 Bùi Thị Trang, đang kinh doanh ngành xuất nhập khẩu, cũng gần với công việc của cô bên ngành tàu biển.

Hạ My và Á hậu 3 Bùi Thị Trang

Hạ My nổi bật giữa dàn các thí sinh bởi sự tự tin của một doanh nhân có nhiều trải nghiệm.

Hạ My là một doanh nhân thành đạt, có nhiều hoạt động trong cộng đồng doanh nhân tại Việt Nam, hơn nữa cô cũng là một diễn viên được yêu thích, hình ảnh của Hạ My luôn gắn liền với một người đẹp thành đạt, hạnh phúc với một cuộc sống viên mãn. Hạ My chia sẻ: Mặc dù là khách mời, những hình ảnh của một doanh nhân trong thành phần Ban giám khảo, Hạ My cũng hồi hộp không kém gì các thí sinh. Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa đi cùng với trách nhiệm make up cho Hạ My.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Trang điểm & tóc: Chuyên gia Phúc Nghĩa

Trang phục: NTK Huy Trần

showbiz.net.vn