SAO » Hoa Hậu

Độc giả đồng loạt phản đối việc Mai Phương Thúy... mặc áo dài

Thứ ba, 07/02/2012 21:07

Chỉ hai ngày sau khi loạt ảnh mặc áo dài được đăng tải, Mai Phương Thúy vấp phải sự phản đối từ độc giả bởi một số tư thế chụp ảnh gây phản cảm.

Còn nhớ "dưới thời chú Việt Hùng" Mai Phương Thúy từng gây ấn tượng đẹp khi xây dựng mình thành hình tượng một hoa hậu nhân ái. Nhắc tới Mai Phương Thúy, người ta nghĩ tới một hoa hậu mải miết làm từ thiện với những chuyến đi âm thầm, giản dị. Thế nhưng kể từ hơn hai năm nay, hoa hậu bỗng dưng lột xác để trở thành một cô gái đẹp hơn, sành điệu hơn. Và cũng từ đó HHVN 2006 cũng lần lượt phải đối đầu với nhiều scandal hơn. Như việc "bộ ảnh nóng khoe ngực khủng", "thất lễ với mẹ chồng" trong một clip quảng cáo...

Và mới đây nhất là bộ ảnh "Mai Phương Thúy khoe nét xuân thì" được tung ra cách đây hai ngày đã vô tình đẩy Mai Phương Thúy vào một scandal mới. Trong số 10 bức ảnh được tung ra, có những bức ảnh với những tư thế tạo dáng khiến người xem không khỏi "nhức mắt" và tự hỏi: Hoa hậu định nhấn mạnh điều gì trong bức hình dưới đây?

Độc giả Phương nhận xét: "không đẹp tý nào cả, thấy thô thiển thế nào ấy, tà áo dài Việt Nam vốn dịu dàng thế mà MPT và nhiếp ảnh gia lại biến nó thành công cụ để phô diễn cơ thể trong những tư thế phản cảm như thế này.

Độc giả banh thị noi (bongma_binhminh_85@yahoo.com)  bức xúc: Nhìn thật phản cảm, tại sao lại biến áo dài mặc với hình ảnh không đẹp như vậy chứ".

Độc giả Huong (ngthuongbn@gmail.com) đưa ra lời khuyên: Hơn ai hết, Mai Phương Thúy nên hiểu tà áo dài Việt Nam nền nã, kín đáo, lịch sự. Mai Phương Thúy nên từ chối chụp bộ ảnh này mới phải.

Độc giả Sweettea (phuongngavn@yahoo.com) khắt khe: "làm xấu, làm bẩn cái áo dài truyền thống của Việt Nam!

Độc giả bụi (boy_codon87lh@yahoo.com) phán xét: "Trông giống gợi tình quá thế? Chẳng đẹp" 

Rõ ràng không phải cô gái nào mặc áo dài cũng đẹp dù cô ấy là hoa hậu. Tà áo dài đẹp tinh tế không phải lúc nào cũng phù hợp với mọi cô gái nếu cô ấy không ý thức được mình đang mặc gì, đang làm gì. Và rõ ràng, tri thức mới là lằn ranh phân định sự khác biệt, đẳng cấp của một cô gái chứ không phải là ngôi vị mà cô ấy có.

Hoa hậu Việt Nam 2006 đang dần đánh rơi hình ảnh đẹp....

Gia Đình
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới