SAO » Hoa Hậu

Độc lạ Miss Universe Philippines 2024: Tân Hoa hậu đội vương miện chênh vênh như sắp rơi khỏi đầu

Thứ năm, 23/05/2024 09:01

Khoảnh khắc Miss Universe Philippines 2024 đội vương miện trong đêm chung kết đang gây bão trên mạng.

Cuộc thi Miss Universe Philippines 2024 vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về Chelsea Manalo đến từ tỉnh Bulacan. Á hậu 1 là thí sinh Stacey Gabriel đến từ tỉnh Cainta.

Thế nhưng, trong đêm chung kết, khoảnh khắc Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 - Michelle Dee trao vương miện cho Tân Hoa hậu đã nhanh chóng gây sốt trên mạng. Nguyên nhân là do Tân Hoa hậu Chelsea Manalo đội vương miện "nhưng không đáng kể". Nhiều người còn hài hước nói về khoảnh khắc này: "Tôi cần cân bằng các vấn đề của mình giống như cách Chelsea Manalo cân bằng vương miện của cô ấy vậy".

Khoảnh khắc đội vương miện gây bão của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024 - Chelsea Manalo

Tân Hoa hậu Chelsea Manalo sở hữu ngoại hình ấn tượng. Cô nổi bật từ vòng sơ tuyển đến đêm chung kết bằng sự quyến rũ, tài năng và trí thông minh của mình. Trong phần hỏi đáp, khi được hỏi cô ấy sẽ sử dụng vẻ đẹp và sự tự tin của mình như thế nào để trao quyền cho người khác, cô ấy đã cởi mở về việc là một phụ nữ da màu cũng như cách cô ấy bất chấp các tiêu chuẩn sắc đẹp và học cách chấp nhận con người của mình.

Câu trả lời thuyết phục của cô: "Là một phụ nữ da màu, tôi luôn phải đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. Tôi được biết rằng vẻ đẹp thực ra là... có tiêu chuẩn. Nhưng đối với tôi, tôi đã lắng nghe để luôn tin tưởng vào mẹ, luôn tin tưởng vào chính mình, giữ vững lời thề mà mình đã hứa. Vì những điều này, tôi đã ảnh hưởng đến rất nhiều phụ nữ đang đối mặt với tôi hiện tại. Với tư cách là một người phụ nữ có khả năng biến đổi, ở đây tôi có 52 đại diện khác, những người đã giúp tôi trở thành người phụ nữ như hiện tại. Cảm ơn".

Chelsea đã hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ năm 15 tuổi.

Cô đã tham gia các cuộc thi sắc đẹp từ khi còn học trung học. Một trong những điều đáng chú ý là vào năm 2017, người đẹp tham gia Hoa hậu Thế giới Philippines và lọt vào Top 15.

Cô gái 22 tuổi này đã vượt qua 52 thí sinh trên khắp đất nước trong vòng chung kết, trở thành đại diện của Philippines tham dự cuộc thi Miss Universe 2024 diễn ra ở Mexico vào cuối năm nay.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới