SAO » Hoa Hậu

Độc quyền: "Theo chân" Trương Thị May đến tận khách sạn ở Nga

Thứ tư, 06/11/2013 17:23

(Ngoisao.vn) - Cùng khám phá hình ảnh vẫn rạng rỡ và lôi cuốn của Trương Thị May sau một ngày dài bận rộn với những lịch trình hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Vào lúc 1h sáng ngày 10/11, Ngoisao.vn sẽ Tường thuật trực tiếp đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Mời quý độc giả quan tâm cùng đón xem.

Sau khi tham gia những sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013, địa điểm dừng chân để nghỉ ngơi sau mỗi ngày của các thí sinh Hoa hậu luôn là nơi khiến nhiều người tò mò muốn biết. Quyết "theo chân" Trương Thị May và các thí sinh sau một ngày dài tập luyện cho Chung kết diễn ra 9/11 tới đây, phóng viên đã bắt gặp đại diện Việt Nam cực rạng rỡ trong trang phục tone màu xanh, người đẹp thể hiện sự thân thiện khi bắt gặp ống kính phóng viên của Việt Nam.

 

Cận cảnh khách sạn mà các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2013 đang cư trú tại Nga

Cuộc gặp gỡ chớp nhoáng giữa phóng viên và các thí sinh Hoa hậu khi họ trở về khách sạn và chờ trong sảnh chính để đợi thang máy, trở về với phòng của mình để thư giãn và nghỉ ngơi. Mặc dù đang trong thời gian khá mệt do lịch trình bận rộn kèm theo cơn sốt cao, cảm lạnh do không thích ứng được với thời tiết, nhưng đại diện Việt Nam vẫn luôn rạng rỡ ở bất cứ nơi đây, trở thành điểm sáng ấn tượng thu hút mọi sự chú ý.

FT, Photo: Mai Khôi