SAO » Hoa Hậu

Độc quyền từ Nga: Mẹ Trương Thị May nghẹn ngào cổ vũ con gái dưới khán đài

Thứ tư, 06/11/2013 06:41

(Ngoisao.vn) - Cùng ngắm nhìn khoảnh khắc cực hiếm của Trương Thị May trong đêm thi bán kết vừa diễn ra cách đây ít giờ.

Đêm qua 5/11, phần thi Bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2013 đã diễn ra tại sân khấu Crocus City Hall,vNga. Hoà chung với không khí náo nhiệt tại khán đài, những người hâm mộ tại Việt Nam cũng túc trực suốt đêm để theo dõi, cổ vũ cho đại diện nước nhà - Trương Thị May.

Phần thi bán kết với 3 phân đoạn chính, phần đầu dành cho sự xuất hiện và giới thiệu của từng thí sinh, phần thứ 2 và 3 lần lượt là màn trình diễn catwalk trang phục áo tắm và dạ hội. Trương Thị May gây ấn tượng mạnh mẽ khi dõng dạc hô vang tên cường quốc Việt Nam trong sự tự hào khi giới thiệu về bản thân, cô cũng cho thấy sự tự tin, những bước đi đầy vững vàng trong phần thi áo tắm và trang phục dạ hội.

Trước một rừng nhan sắc đến từ hơn 80 quốc gia, lại là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi tầm cỡ quốc tế, nhưng Trương Thị May đã hoàn toàn thuyết phục và "gây sốt" cộng đồng mạng với những hình ảnh đẹp rạng rỡ, thần thái luôn thu hút người xem, đặc biệt là nụ cười "gây thương nhớ".

Dưới đây là những tấm hình sớm nhất mà phóng viên Ngoisao.vn có được tại sân khấu trực tiếp của đêm bán kết, đặc biệt hơn cả là khoảnh khắc mẹ của Trương Thị May ngồi dưới khán đài, âm thầm cổ vũ cho con gái, không khỏi nghẹn ngào mỗi khi thấy sự xuất hiện tự tin, trưởng thành của con gái trên sân khấu.

   Mẹ Trương Thị May không kìm được nước mắt mỗi khi tên con gái được xướng lên, hình ảnh tự tin của Trương Thị May như một nguồn động lực lớn tiếp thêm niềm tin chiến thắng cho Việt Nam

Trương Thị May sải bước tự tin trong phần thi áo tắm

Thần thái đẹp rạng rỡ của Trương Thị May giúp bộ váy dạ hội thêm phần lộng lẫy

Đến với đêm thi bán kết, cũng có rất nhiều kiều bào định cư ở Nga tới cổ vũ Trương Thị May. Những hình ảnh cờ đỏ sao vàng xuất hiện rợp khu sảnh chính khiến người dân Việt Nam thêm phần tự hào.

Anh Quân, Photo: Mai Khôi